Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Mercedes-Benz C43 2017 Giá cả và thông số kỹ thuật

Trong khi dòng xe Mercedes-Benz C-Class đã được một người bán khối lượng cho các thương hiệu uy tín của Đức, kỳ hạm biến thể AMG đã được hoặc là ngoài tầm với của hầu hết ngân sách hoặc một khu vực không-đi cho feint bụng.
Nhưng với sự bổ sung của Mercedes-AMG C 43 (được gọi ban đầu là C 450 AMG Sport ở nước ngoài) Benz hiện nay cung cấp một phiên bản 'nhẹ hơn' của các hardcore C 63 S.
Khác nhau, từ $ 101,900 đến $ 119,900 trên sedan, wagon, coupe, và các biến thể cơ thể chuyển đổi, C 43 luôn tiết kiệm hơn $ 50,000 so với C63 tương đương.
Xe Kiểu: trung uy tín coupe
Giá cả: $ 105.615 (cộng trên đường)
Engine / trans: 270kW / 520Nm 3.0 lít 6cyl tuabin xăng | 9sp tự động
Tiết kiệm nhiên liệu tuyên bố chủ quyền: 8.2 l / 100km
 

TỔNG QUAN

Các Mercedes-AMG C 43 đi kèm hỗ trợ bởi một 3,0-lít V6 twin-turbo tăng áp, định vị nó chống lại các đối thủ như BMW 330i và 440i, và Audi S4 và S5 - cũng như cắm các khoảng cách trong phạm vi C-Class giữa 2.0 lít bốn xi-lanh C 300 và 4,0 lít V8 C 63 S.
Là một phần của dãy Mercedes-AMG C 43 được liên kết chặt chẽ hơn với các nặng đánh C 63, chia sẻ các tính năng như AMG Ride Control đình chỉ thích nghi thể thao, phanh mở rộng, AMG lái thể thao, và cụ AMG rô-cờ-phong cách cluster.
Không giống như C 63, C 43 không cần dùng những thân xe tích cực mở rộng, nhưng vẫn nhận được một gói đầy đủ AMG xuất hiện, lưới tản nhiệt kim cương theo khuôn mẫu, và một bộ bánh xe hợp kim độc đáo cho phát triển "43 'phạm vi
 

NỘI

  • Trang bị tiêu chuẩn: Da ghế cắt, làm nóng trước ghế ngồi thể thao, toàn cảnh cửa sổ trời bằng kính, kiểm soát khí hậu hai khu vực, bàn đạp nhôm thể thao, keyless và khởi động, cần gạt nước mưa cảm biến, đèn pha tự động, đèn nội thất xung quanh, hiển thị head-up, dụng cụ thể thao , bánh xe hợp kim 19-inch
  • Thông tin giải trí: 13 loa Burmester âm thanh, định vị vệ tinh, đầu đĩa CD, DAB + radio kỹ thuật số, Aux và đầu vào USB, điện thoại kết nối Bluetooth và âm thanh
  • Tùy chọn trang bị: Hiệu suất Ergonomics trọn gói ($ 4990) bao gồm chỗ ngồi hiệu AMG, đáy phẳng da / microfibre tay lái, hệ thống AMG hiệu suất xả.
  • Cargo tích: 400 lít
Trong khi thiết kế bảng điều khiển có thể là quen thuộc với các chủ sở hữu C-Class hiện tại, phạm vi C 43 cho biết thêm một vài thao độc đáo chạm để hoàn thành các chủ đề thể thao, đặc biệt là khi nạp với hiệu suất Ergonomics Gói thử nghiệm xe của chúng tôi.
ghế trước Performance AMG grippy cung cấp hỗ trợ trong tất cả các nơi phải, giữ cho các trình điều khiển vững chắc ở vị trí như điều kiện đường xá nóng lên, và da và microfibre-cắt bánh xe AMG Performance lái là một niềm vui để lấy một nắm.
AMG da đen trim với toe màu đỏ đi kèm với các gói Ergonomics, và khâu thành màu đỏ chi tiết trong suốt cabin giúp mang lại sự sống cho một tìm kiếm nội thất khác ảm đạm. mercedes
Nếu không, C 43 bắt chước Coupe thường xuyên phạm vi C-Class với các vật liệu chất lượng cao ở khắp mọi nơi bạn nhìn và cảm ứng, một vị trí lái xe thể thao, và một cảm giác khá rộng rãi cho các ghế trước.
 

TRÊN ĐƯỜNG

  • Động cơ: 270kW / 520Nm 3,0 lít V6 xăng twin-turbocharged
  • Hộp số: Nine-tốc độ tự động, tất cả các ổ đĩa bánh xe
  • Đình chỉ: Bốn bánh xe AMG-tuned đa liên kết hệ thống treo
  • Phanh: Bốn bánh xe phanh đĩa thông gió với cánh quạt phía trước chéo khoan
  • Chỉ đạo: tay lái trợ lực bằng điện với sự hỗ trợ
Trong khi nó có thể được trang trí bằng logo AMG, tôi không mong đợi C 43 để cung cấp cùng một loại giận dữ ầm ầm từ động cơ như C 63 S không. Trường V8 C 63 của cho thấy nó là cần một số liệu pháp quản lý tức giận, V6 C 43 là tương đối lịch sự.
Các twin-turbocharged 3,0 lít V6 là ít phản ứng từ vòng quay thấp, đặc biệt là trong chế độ Comfort, nhưng có một náo nhiệt tầm trung được khai thác với tỷ lệ trung tự động chín tốc độ của.
Gearshifts nhanh chóng mặc dù không nhanh như đa ly hợp bảy tốc độ C 63 của tự động. bực bội hơn, là sự từ chối của tự động của downshifts từ thứ ba đến thứ hai mà chúng tôi có kinh nghiệm trong một số góc chặt chẽ các tuyến đường của ổ đĩa.
Mặc dù thời gian chạy nước rút 4,7 giây 0-100 km / h C 43 của có thể không sắc sảo như chạy thứ hai C 63 của 4.0, mới C 43 vẫn là một nửa thứ hai nhanh hơn so với 5,5 lít V8 C55 AMG từ một thập kỷ trước khi cung cấp một 270kW gần như giống hệt nhau và 520Nm.
Một trong những khác biệt xác định giữa C 43 và tất cả các mô hình khác trong phạm vi C-Class là hệ thống 4Matic all-wheel-drive của nó. Nó không chỉ quầy ảnh AMG truyền thống của hút thuốc lá lốp sau mà còn loại bỏ đạo-từ-các-phía sau cảm giác thường thấy trong C 63.
Mercedes-Benz tuyên bố phân phối mô-men xoắn là bình thường phía sau thiên vị, nhưng hiện trên đường 43 cảm thấy C hơn trung lập hơn.
C 43 duy trì sự cân bằng khung gầm tốt, chúng tôi đã mong đợi từ mới nhất C-Class, và sẽ không cố gắng để gây bất ngờ lái xe của mình khi đẩy vào, mặc dù một số trong những cảm giác lái tinh tế hơn đã biến mất trong bản dịch cho tất cả ổ bánh.
Điều đó nói rằng, sự chỉ đạo của chính nó là tuyệt vời, đáp ứng nhanh chóng với đầu vào với một cảm giác nhất quán trong suốt vòng cung quay của nó.
C 43 duy trì đi xe siêu cứng của tập trung nhiều hơn C 63 ngay cả với các van đặt ở chế độ Comfort. Trong cài đặt ngay cả-vững chắc hơn, giảm chấn có xu hướng mất một chút thời gian để giải quyết hơn undulations tần số cao bất chấp những gì Mercedes mô tả như là chỉ có một sự khác biệt nhỏ so với hiệu chuẩn hệ thống treo của C63.
 

AN TOÀN

ANCAP Rating: Phạm vi C-Class Coupe vẫn chưa được thử nghiệm bởi ANCAP.
Các tính năng an toàn: Chín túi khí, camera 360 độ, cho người đi bộ bảo vệ nắp ca-pô hoạt động, giám sát mệt mỏi, hỗ trợ điểm mù, ngõ giữ giúp, tự phanh khẩn cấp với sự công nhận cho người đi bộ, hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử, kiểm soát độ bám đường.
 

BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ

Bảo hành: Ba năm / km không giới hạn
Dịch vụ: Mercedes-Benz là chưa xác nhận giới hạn chi phí giá cả phục vụ cho phạm vi C 43.
 

Đối thủ XÉT

Khi nói đến hiệu suất sáu xi-lanh mạnh mẽ và năng động có thẩm quyền BMW 440i coupe và 330i sedan thiết lập các watermark động cho phân khúc này, tuy nhiên gruntier Mercedes-AMG có cặp sinh đôi BMW liếm khi nói đến quyền lực và mô-men xoắn con số hoàn toàn.
Nếu bạn kiên nhẫn Audi sẽ có một chiếc coupe mới S5 tới Úc vào đầu năm 2017 để xếp hàng cùng với các sedan S4 và wagon mà là do ở đây một thời gian ngắn là tốt - với nội thất sang trọng, và tất cả các va li ổ bánh xe, thế hệ mới mô hình S sẽ được đảm bảo để cung cấp cho Benz một chạy cho tiền của nó.
Với phong cách thông minh và một động cơ V6 tăng áp tuyệt vời Jaguar XE S có thể là một sự lựa chọn bên ngoài, nhưng lái pin nét và xử lý kết nối làm cho XE S xe một người lái xe thực sự của.
  • BMW 340i
  • BMW 440i
  • Audi S5
  • Jaguar XE S
 
Link website:
http://bangmercedes.com/
http://bangmercedes.com/bang-gia-mercedes-benz/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/
http://bangmercedes.com/mercedes-amg/
http://bangmercedes.com/mercedes-maybach/
http://bangmercedes.com/mercedes-da-qua-su-dung/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/c200/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/c250/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/a200/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/a250/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/c300/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/cla-200/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/cla-250/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/e200/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/e300/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/gla-200/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/gla-250/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/glc-300-4matic/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/gle-400-4matic/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/gle-400-coupe/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/gle-400-exclusive/
http://bangmercedes.com/mercedes-amg/a45-4matic/
http://bangmercedes.com/mercedes-amg/cla-45-4matic/
http://bangmercedes.com/mercedes-amg/gla45-4matic/

TMR án | TỔNG THỂ

Mercedes-Benz cho biết phạm vi C 43 được thiết kế để thu hút người mua không thể kéo dài đến 63 S C - và chiếm khoảng hai phần ba giá C 43 Coupe chắc chắn vượt xa cung cấp hai phần ba số kinh nghiệm AMG.
Mặc dù những cảm nhận từ phía sau bánh xe đòi hỏi một số tái hiệu chuẩn để có được sử dụng để cho cái gì đó đến từ bộ phận đi nhanh MB, C 43 vẫn còn rất nhiều một mài, có khả năng, và sản phẩm AMG thú vị.
Nó có thể thiếu nhạc nền gợi của C 63, và mặc một bộ đồ bảo thủ hơn của quần áo, nhưng Mercedes-AMG C 43 vẫn còn tua tủa với hiệu suất, công nghệ và phong cách trong một cách đó là chắc chắn để thu hút những người đam mê hiểu biết, và badge- snobs như nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét