Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

2017 Mercedes-Benz GLA45 Giá và Thông số kỹ thuật

Mercedes-Benz đã thể hiện mới của GLA 45 AMG hiệu suất SUV tuần này, tiết lộ trước mắt thế giới của mình tại tuần tới Detroit Auto Show.
Theo dự kiến, các hot-hatch cao cưỡi là giống của nó 'khái niệm' tiết lộ trong tháng Mười Một, chỉ với đồ họa lary và phía sau cánh lớn bên trái ra khỏi công thức sản xuất. (Các cánh có khả năng sẽ trở lại như một lựa chọn.)
Ra mắt chưa đầy sáu tháng sau sự ra mắt quốc tế của phạm vi GLA thường xuyên , mới AMG SUV tiếp tục xu hướng cung cấp một hạm hiệu suất cao trong chỉ là về mọi khoảng Mercedes đã cung cấp.
 
Cũng giống như các mô hình A và Mercedes AMG-powered , GLA 45 được điều khiển bởi một turbo 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ xăng đấm ra một 265kW thịt và 450Nm, gửi điện cho hệ thống tất cả các bánh thông qua một kép bảy tốc độ ly hợp tự động.
AMG hứa hẹn một thời gian 0-100km / h trong 4,8 giây, chiếc SUV nhỏ gọn chỉ 0,2 giây chậm hơn so với các punchy chút A 45.
Tốc độ tối đa được liệt kê ở 250km điện tử giới hạn / h, và mức tiêu thụ nhiên liệu được đánh giá là 6,9 l / 100km.
Là một người mẫu anh hùng hiệu suất, GLA 45 ngồi thấp hơn trên hệ thống treo thể thao AMG cụ thể, thêm đốt ngón tay cứng và lò xo cho một chuyến đi được mài sắc và vững chắc hơn.
Việc sản xuất GLA không đi với bánh xe mờ đen 21-inch của khái niệm, cưỡi thay vì trên bánh xe hợp kim 19-inch hoàn thành trong một màu xám titan và bọc trong 235/45 cao su. Ngoài ra còn có một tùy chọn bánh xe 20-inch, bọc trong lốp 235/40.
Là một mô hình AMG, cũng có một thiết kế độc đáo bội thu ở cả hai đầu, và một gói carbon tùy chọn cũng có thể được thêm vào để nâng cấp ngoại thất và nội thất.
thời gian ra mắt của Úc cho GLA 45 AMG là không rõ ràng, nhưng hy vọng nó để làm
 theo sự ra mắt nửa cuối của dãy GLA thường xuyên.
NNguon: Gia xe Mercedes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét