Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Mercedes-Benz Giá GLC250 2017 và Thông số kỹ thuật

BENZ CỦA Jacked-UP C-CLASS, THE MERCEDES-BENZ GLC , LÀ HƠN JUST A mưu toan ME-TOO tiền mặt trong ngày THÚC ĐẨY NHU CẦU SUV LUXURY - đó là, trên thực tế, một chiếc xe thực sự hấp dẫn.
Bên cạnh dòng khá cân bằng (có vẻ rất thông minh), mô hình động cơ diesel này được thử nghiệm ở đây, năm 2016 GLC 250d, có một 500nm lớn của mô-men xoắn nép dưới nắp ca-pô của nó nhưng là khá tiết kiệm nhiên liệu - ngay cả dưới chân nặng phải.
Nội thất, dỡ bỏ gần như thẳng ra của chiếc sedan C-Class là rất tuyệt vời, tuyệt vời tỉa và fastidiously thỏa với nhau ... giống như một chiếc C-Class. Và nó hơi rẻ hơn.
Rất nhiều khiếu nại tại đây, và ghi nợ chỉ một chuyến đi công ty-ish.
Xe Kiểu: trung uy tín SUV
Giá cả: $ 69.900 (cộng trên đường)
Engine / trans: 150kW / 500nm 2.1 Turbo diesel 4cyl | 9sp tự động
Tiết kiệm nhiên liệu tuyên bố: 5,7 l / 100km | thử nghiệm: 6.9 l / 100km
 

TỔNG QUAN

Mercedes-Benz Úc chưa bao giờ có một sản phẩm trong lớp kích thước này trước đây, điều đó cho phép phùng địch thủ BMW và Audi để thực hiện một giết chết nhu cầu bùng nổ cho xe SUV hạng sang cỡ trung bình.
Mà bây giờ nói đến kết thúc. Chỉ sau một vài tháng trên thị trường, Mercedes đã khẳng định được vị thế thống trị của phân khúc này, khía hình chữ V lên gần gấp đôi doanh số bán của X3 trong năm nay.
Giống như người anh em nhỏ hơn của nó GLA, các GLC là cởi mở hơn trên xe hơn đối thủ cạnh tranh của nó - nhưng khi xe nó dựa tắt là hoan nghênh W205 C-Class, đó là một điểm bán hàng nhất định.
Đó có phải là "đúng" SUV? Không thực sự, không phải bất cứ ai mà có vẻ quan tâm. Nó là một chéo sau đó? Có lẽ. Có cái nào tốt không? Bạn đặt cược.
 

NỘI

  • Thiết bị tiêu chuẩn: Da bọc, ghế trước chỉnh điện, kiểm soát khí hậu hai khu vực, keyless và đánh lửa, kiểm soát hành trình với bộ giới hạn tốc độ, màn hình máy tính chuyến / đa chức năng, ghế sau gập từ xa, hợp kim 20-inch.
  • Thông tin giải trí: màn hình 7.0-inch, quay và touchpad điều khiển thông tin giải trí, máy nghe nhạc CD đĩa đơn, AM / FM / USB và Aux đầu vào âm thanh, năm loa âm thanh cộng với hệ thống FrontBass, định vị vệ tinh Garmin
  • Tùy chọn trang bị: gói COMAND (hiển thị thông tin giải trí 21.3cm, điều khiển giọng nói, âm thanh 13 loa internet và cao cấp ngồi-nav), cửa sổ trời toàn cảnh kính.
  • Khối lượng hàng hóa: 580 lít ghế-up, 1600 lít ghế xuống.
Nhìn quen thuộc? Nó nên. Chuyển tiếp của B-trụ cột, cabin của GLC là một gần-fax của chiếc sedan C-Class.
Có một số khác biệt nhỏ, giống như padding thêm về phía trung tâm điều khiển, bảng điều khiển đường nét và kích thước của nắp glovebox, nhưng, trên toàn bộ, nội thất của các GLC 250d trông giống như chiếc sedan của.
Điều đó có nghĩa là chất lượng vật liệu là xuất sắc. gỗ mở lỗ chân lông xe của chúng tôi và bọc da thật (GLCs cấp thấp hơn có được da nhân tạo) xem và cảm nhận cao cấp, và những điểm nhấn màu bạc và máy thành Burmester lưới loa (một phần của gói COMAND tùy chọn) thông minh thêm một cấp thêm lấp lánh hình ảnh.
Giao diện thông tin giải trí cồng kềnh không phải là khá tao nhã như vậy. Có một touchpad ngồi trên một quay quay không phải là thiết lập nhất thái-âm thanh, với touchpad đôi đăng ký đầu vào sai từ lòng bàn tay của bạn khi bạn xoay quay số chính.
Touchpad chính nó là không lớn, hoặc, với mức độ phản ứng không phù hợp để hành động trượt.
Theo tiêu chuẩn, các tàu với một đơn giản hóa Garmin Map-Pilot GLC ngồi hệ thống nav, mặc dù chiếc xe của chúng tôi đã có COMAND Online thiết lập phức tạp hơn thông tin giải trí (và phần mềm định vị cao tính năng hơn và sắc nét 21.3cm Màn hình màu TFT) được trang bị như một tùy chọn.
Các GLC cảm thấy rộng rãi hơn so với các toa xe C-Class, với tầm nhìn tuyệt vời thông qua mặt kính phía và khoảng không lớn. Các vị trí chỗ ngồi trong khi đó, vẫn còn rất sedan như thế nào.
Trở lại chỗ ngồi thoải mái là tuyệt vời, với một băng ghế phía sau ủng hộ và rất nhiều chân và khoảng không - thậm chí nhiều hơn so với những gì được cung cấp bởi các toa xe C-Class nhờ một roofline hơi cao.
lỗ thông hơi mặt cấp giữ hành khách phía sau mát mẻ, mặc dù các đường hầm trung tâm highish hạn chế khả năng sử dụng các vị trí trung tâm chỗ.
Có một số chạm thông minh rải rác xung quanh cabin, như việc phát hành chuyển mạch cho các 40/20/40 backrests sau chia được đặt ngay bên trong cửa sau. Kéo họ một lần, và backrests lò xo gấp xuống ngay lập tức - không cần phải vật lộn với họ.
Có một cặp ghế lần chuyển mạch truy cập từ cổng sau quá, làm cho tải hạng mục lớn trong tầm tay - đặc biệt là với các cổng sau vận hành bằng điện.
Bạn cũng có được một cặp móc túi đúc thành các trim khởi động, tuy nhiên họ đang nằm phía trước của xe và không được quá dễ dàng đạt được của dân gian ngắn hơn. Dưới sàn nhà bạn sẽ tìm thấy một thùng lưu trữ gấp tiện lợi - hoàn hảo cho các chuyến đi nhỏ đến các cửa hàng.
 

TRÊN ĐƯỜNG

  • Động cơ: 150kW / 500nm 2.1 lít turbo diesel inline bốn
  • Hộp số: 9 số tự động, ổ đĩa tất cả các bánh
  • Hiệu suất: 0-100km / h trong 7,6 giây
  • Đình chỉ: tay đòn kép phía trước, đa liên kết phía sau
  • Phanh: đĩa thông gió, phía trước và phía sau.
  • Chỉ đạo: chỉ đạo điện thủy lực
  • Kéo công suất: 2500kg phanh, 750kg unbraked
Lấy cùng 2,1 lít turbodiesel bốn như C250d , các GLC 250d làm cho một 150kW lành mạnh của quyền lực và 500nm mô-men xoắn để chơi với.
Sự khác biệt chính là tất cả những quyền lực và mô-men xoắn được gửi đến tất cả bốn bánh xe thông qua hệ thống tất cả các bánh 4Matic Benz và một chín-tốc độ tự động, trong khi các động cơ diesel C-Class là đúng phía sau điều khiển và sử dụng tự động 7 cấp.
Tỷ lệ phụ giúp bù đắp GLC 250 của 250kg mỡ dư thừa, nhưng, ở 7,6 giây cho 100km / h gạch ngang, nó vẫn là một thứ hai đầy đủ chậm hơn so với người đồng cấp C-Class của nó - và nó cảm thấy nó.
Nhưng mà vấn đề nhỏ trong rừng rậm đô thị, và xung quanh thị trấn GLC 250 là một ổ đĩa rất hấp dẫn, mặc dù ở dưới bàn chân thường công ty.
mô-men xoắn cao điểm có thể truy cập từ thấp trong phạm vi rev, và có rất ít cần để làm việc động cơ khó để có được nơi bạn cần phải đi. 500nm của mô-men xoắn là một địa ngục của rất nhiều, và mặc dù GLC 250 lời khuyên quy mô tại 1845kg trống rỗng, nó có các grunt để chống lại điều đó.
Bạn sẽ không tìm thấy nó muốn nếu cần sự bùng nổ nhanh chóng của tốc độ để cắm một lỗ trong giao thông chuyển động nhanh hoặc khi vượt.
Link website:
http://bangmercedes.com/
http://bangmercedes.com/bang-gia-mercedes-benz/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/
http://bangmercedes.com/mercedes-amg/
http://bangmercedes.com/mercedes-maybach/
http://bangmercedes.com/mercedes-da-qua-su-dung/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/c200/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/c250/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/a200/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/a250/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/c300/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/cla-200/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/cla-250/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/e200/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/e300/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/gla-200/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/gla-250/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/glc-300-4matic/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/gle-400-4matic/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/gle-400-coupe/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/gle-400-exclusive/
http://bangmercedes.com/mercedes-amg/a45-4matic/
http://bangmercedes.com/mercedes-amg/cla-45-4matic/
http://bangmercedes.com/mercedes-amg/gla45-4matic/

Động cơ tinh tế không phải là tốt nhất trong phân khúc của nó (nhìn vào BMW hay Audi cho êm hơn, động cơ diesel mượt mà), nhưng động cơ của Benz là xa một loại dầu-burner clattery. Có một hum bị bóp nghẹt từ lên phía trước, nhưng đó là nó.
Đó là động cơ cơ bản tương tự được sử dụng bởi các đầu ra thấp hơn GLC 220d, nhưng với hai giai đoạn tăng áp. Đáng ngạc nhiên, có 25kW nhiều quyền lực và mô-men xoắn 100nm hơn chỉ tiêu tốn của GLC 250d 0,1 l / 100km chỉ tiêu thụ nhiên liệu trung bình tuyên bố.
Mercedes tính toán rằng các 250d đồ uống (tốt, từng ngụm) 5,7 l / 100km trên chu trình hỗn hợp, và trung bình trên bài kiểm tra của chúng tôi là 6,9 l / 100km là đáng gần yêu cầu bồi thường. tuần của chúng tôi lái xe chủ yếu là đô thị, điển hình là môi trường nhất thuế theo như tiết kiệm nhiên liệu là có liên quan.
Hộp số chín tốc độ đôi khi có thể cảm thấy một chút tha hồ lựa chọn khi nói đến lựa chọn thiết bị, và thỉnh thoảng sẽ săn trên ascents dốc hơn. Điều đó nói rằng, đó là hạnh phúc hơn với thường xuyên lái xe vòng quanh thành phố hơn.
Nó có thể có vẻ một chút bận rộn vì nó lê bước lên và xuống các bánh răng để tối ưu hóa nền kinh tế và đôi khi bị phục kích bất ngờ bởi nhu cầu đột ngột cho quyền lực, nhưng nếu bạn thèm phản ứng hơn là luôn luôn có những thể thao chế độ ổ đĩa theo ý của bạn.
chất lượng thay đổi là quá lớn - Mercedes biết làm thế nào để làm cho một auto mượt, mịn.
Bạn nên hiếm khi cần nó mặc dù. Với rất nhiều mô-men xoắn tại xử lý của nó, là GLC 250d là hạnh phúc hơn để tai xung quanh trong bánh răng cao và vòng tua máy thấp hơn so với người đồng cấp bằng xăng của các GLC 250.
Tiêu chuẩn là hợp kim 20-inch trên GLC 250 và GLC 250d, và đi xe có thể khá sắc nét qua cầu-tham gia và muốn. Nó ổn định hơn so với bướu còn, nhưng một đường cao tốc sần sẽ làm nổi bật hệ thống treo điều chỉnh chung công ty của GLC.
Nếu bạn thèm thoải mái mặc dù, Mercedes có thể trang bị 250d GLC của bạn với bánh xe hợp kim 18 hoặc 19 inch và lốp xe cao-sidewalled không phải trả thêm chi phí. Như chúng ta thấy lúc khởi động, có thêm một chút phù lốp có một số vết cắn ra khỏi xe của GLC.
Kết quả cuối cùng của hệ thống treo mà căng là 250d GLC cảm thấy đúng thao cho một chiếc SUV hạng trung.
Nó cung cấp một ổ đĩa liên quan đến hơn một Q5 Audi và là một trận đấu gần với BMW X3 cho tổng thể xử lý nous. Nó cũng có khả năng bạn nên điểm nó ở một con đường làng quanh co.
Vâng, chúng ta biết rằng động lực lái xe không phải là một ưu tiên cao trong phân khúc này (Benz có lẽ sẽ làm tốt hơn để đuổi đi xe thoải mái qua xử lý), nhưng một mức độ nhất định của sự nhanh nhẹn và nắm luôn luôn là quan trọng để có từ một điểm an toàn của xem. Các GLC 250d cung cấp chính xác điều đó.
 

AN TOÀN

ANCAP đánh giá: 5 Sao - mô hình này ghi được một người lớn đánh giá an toàn cư ngụ của 95 phần trăm, một đánh giá an toàn cư ngụ của đứa trẻ 89 phần trăm và một đánh giá an toàn cho người đi bộ 82 phần trăm bởi ANCAP.
Tính năng an toàn: Kiểm soát độ ổn định, kiểm soát độ bám đường, ABS, hỗ trợ phanh, phanh cảm biến đỗ xe khẩn cấp tự trị, một camera lùi và chín túi khí (kép phía trước, phía trước và phía sau, chiều dài toàn màn và đầu gối người lái) là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình GLC.
Đối với GLC 250d, Driver Assist gói là tiêu chuẩn và mang lại quyền kiểm soát hành trình radar chủ động, ngõ-giữ hỗ trợ, giám sát điểm mù, phát hiện va chạm và phía sau chéo cảnh báo giao thông.
 

Đối thủ XÉT

Các GLC mất trên BMW lập X3 và Audi Q5, trong khi Lexus NX và Range Rover Evoque cung cấp một lựa chọn nhỏ hơn một chút. Spec-cho-spec, Mercedes đi ra một chút trước các biến thể lớn hơn động cơ của X3 và Q5 về giá cả.
Nhưng nếu bạn sau khi một chiếc crossover sang trọng trên xe đó là so sánh về kích thước và hiệu suất với GLC 250d, nhưng là không có nguồn gốc Đức, có thể đi chơi với F-Pace của Jaguar.
Ngoài ra, tiền bạc tương tự sẽ giúp bạn có được vào các lớp đầu ấn tượng Discovery Sport Land Rover.
  • Audi Q5
  • BMW X3
  • Land Rover Discovery Sport
  • Jaguar F-Pace
  • Range Rover Evoque
  • Lexus NX
2016 Jaguar F-Pace
2016 Jaguar F-Pace
 

TMR án | TỔNG THỂ

Các GLC 250d thực sự làm mờ đi ranh giới giữa xe và SUV. Nếu bất cứ điều gì, nó không có nhiều hơn một chút cao toa xe C-Class mang dụng cụ khuôn mặt Bắc.
Nhưng đây là điều: lót lên chống lại C 250d sedan mà nó chia sẻ rất nhiều về gói cơ khí của nó, các GLC 250d là linh hoạt hơn trong bao bì của nó, giống như được trang bị tốt, tự hào trong mọi thời tiết va li chưa có giá thấp hơn một chút.
C 250d bán lẻ với $ 70,400, các GLC 250d đi cho $ 69,900. Nó gần như là nếu Mercedes là CỐ GẮNG để phá hoại sự thống trị của C-Class.
Ở khía cạnh đó, nó là một địa ngục của một thỏa thuận. Tại sao đi cho C-Class khi chi tiêu $ 500 ít được bạn nhiều hơn xe? Câu hỏi đặt ra là không còn "chúng ta có thể đủ khả năng thêm tiền mặt để có được một kích cỡ tương đương SUV?", nó bây giờ "mà hương vị làm chúng ta muốn - sedan hoặc off-road toa xe".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét