Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Mercedes-Benz E-Class L Đặc biệt thiết kế riêng

Mercedes-Benz E-Class L

Đặc biệt thiết kế riêng cho thị trường phát triển cho những quán sang trọng ở Trung Quốc, phiên bản kéo dài của Mercedes-Benz E-Class mới sẽ tổ chức lễ ra mắt thế giới tại "Auto China 2010" Với xu hướng tản nhiệt surround, cơ bắp hình chắn bùn phía sau của nó và cũng -defined nắp khởi động, các thiết kế của xe E-Class L thể hiện trạng thái và tính ưu dàng trong một số chi tiết của nó. Bây giờ có sẵn trong một phiên bản kéo dài, mô hình này thậm chí còn tốt hơn vị trí để đáp ứng các yêu cầu của thị trường Trung Quốc trong phân khúc này. Hẹn tinh tế của xe cũng giúp tạo ra một nội thất cực kỳ ấn tượng và thoải mái.
Với chiều dài 5.012 mm và chiều dài cơ sở 3.014 mm của, các mô hình mới cho Trung Quốc đã thu được thêm 140 mm ở cả hai khu vực so với các mô hình saloon bán trong phần còn lại của thế giới. Kết quả là, ở phía sau của hành khách xe năm chỗ ngồi có thể được hưởng thêm 140 mm duỗi chân so với chiều dài cơ sở thường xuyên E-Class, một mô hình đã nổi tiếng về sự thoải mái của nó. Một thêm cảm giác thoải mái: ghế trước cũng được điều chỉnh bằng điện từ phía sau.
Ngoài các nội thất rộng rãi kích thước tương, mức cao của xe an toàn - điển hình một chiếc xe Mercedes-Benz - cũng đặt ra tiêu chuẩn. Tính năng độc đáo bao gồm các hệ thống PRE-SAFE® bảo vệ người cư ngụ, Rear gói an toàn Seat với lực lượng đai bị giới hạn trên ghế ngồi bên ngoài và túi khí bên hông phía sau, cũng như ATTENTION ASSIST phát hiện buồn ngủ. Một khối lượng khoang hành lý 540 lít và một vòng tròn quay nhỏ gọn của 11,25 mét cũng đại diện cho các giá trị đẳng cấp hàng đầu cho phân khúc này. Tại thời điểm phát hành thương mại vào tháng Sáu năm 2010, người mua sẽ có một sự lựa chọn của hai động cơ xăng sản xuất 150 kW (204 hp) và 180 kW (245 hp), cũng như nhiều cấp độ hẹn sang trọng. Động cơ khác nhau bổ sung được dự kiến ​​sẽ trở thành có sẵn vào một ngày sau đó. Mercedes E250
Các phân khúc E-Class hiện đang được hưởng một sự bùng nổ ở Trung Quốc: tổng cộng khoảng 122.000 xe từ lớp này được bán ở đó trong năm 2008, nhưng theo các chuyên gia con số này đã được dự kiến ​​sẽ vượt quá 200.000 trong năm 2010. phiên bản dài thống trị phân khúc này với phần của gần 90 phần trăm. Khách hàng là những doanh nhân và lao động tự do, nhiều người sử dụng các dịch vụ của một tài xế chủ yếu.
Được sản xuất tại Đức, mới E-Class Saloon (W 212) đã bán được hơn 12.000 đơn vị trong nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa kể từ giữa năm 2009.
Các E-Class mới L (V 212), mặt khác, được sản xuất tại địa phương ở Bắc Kinh Benz Automotive Co., Ltd (BBAC) với một địa phương chia sẻ về giá trị của hơn 40 phần trăm. BBAC là một liên doanh giữa Daimler AG và đối tác lâu dài của nó Beijing Automotive Industry Holding Company (BAIC). Các mô hình E-Class được sản xuất tại một nhà máy mới tại Khu phát triển Bắc Kinh ở phía đông nam của thành phố.

Động cơ và hệ thống treo: mức cao nhất của sự thoải mái là con át chủ bài

Từ khởi động, xe E-Class L sẽ được hưởng lợi từ một sự lựa chọn của hai động cơ xăng tinh có tính năng cao kéo điện trong các hình thức của E 260 CGI BlueEFFICIENCY, sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp mới nhất, và E 300. Cả hai mô hình được cung cấp với số tự động truyền rằng rất lý tưởng để các đặc điểm động cơ tương ứng. Hơn nữa, điều khiển truyền dẫn là thông minh và điều chỉnh những điểm thay đổi thích nghi để phù hợp với hồ sơ lái xe của người lái xe.
Hệ thống treo AGILITY CONTROL với hệ thống giảm xóc chọn lọc như các hình thức tiêu chuẩn cơ sở cho các cấp độ cao nhất của chuyến đi thoải mái. Giải phóng mặt bằng cũng đã được tăng lên. Hệ thống Direct-Steer tiêu chuẩn cung cấp tiện lợi đặc biệt ở tốc độ chậm hoặc khi đậu xe kể từ, kết hợp với phanh dịch vụ tốc độ phụ thuộc, nỗ lực chỉ đạo được giảm thiểu nhờ tỷ lệ trực tiếp.

  Mercedes-Benz E-Class L

Các cuộc hẹn: một mức độ cao của sự sang trọng theo tiêu chuẩn

E 260 CGI ELEGANCE, E 260 CGI AVANTGARDE và E 300 AVANTGARDE là ba dòng hẹn mà sẽ có sẵn cho phiên bản dài của E-Class khi nó ra mắt ở Trung Quốc. Điển hình của thương hiệu là phạm vi rộng lớn của các cuộc hẹn có sẵn như là tiêu chuẩn. Các phiên bản ELEGANCE đã đến, trong số những thứ khác, với đèn pha bi-xenon, ILS thích nghi (hệ thống thông minh sáng), cửa sổ trời trượt điện, điều hòa không khí tự động và hệ thống COMAND DVD. Mercedes E400
Điểm nổi bật nữa của phiên bản E 260 CGI AVANTGARDE bao gồm điện cửa sổ trời toàn cảnh trượt, APS COMAND với changer DVD, hệ thống điều hòa không khí THERMATIC, ghế sau có sưởi và hệ thống nhiệt dư. Các E 300 Avantgarde cũng có tính năng một Seat Rear Entertainment System (hai màn hình 20,3 cm lớn ở lưng của tựa đầu ghế trước), Keyless-GO hệ thống ủy quyền điện tử lái xe và đóng cửa khởi động từ xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét