Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Mercedes CLS Grand Edition 2009 ấn tượng khó phai

Mercedes-Benz CLS Grand Edition

Phong cách độc quyền, sang trọng và tập trung dòng thú vị

Stuttgart - Các mô hình phiên bản đặc biệt mới CLS Grand Edition thấy Mercedes-Benz giới thiệu một điểm nhấn mới cho phân khúc cao cấp cho chiếc coupe bốn cửa. Một kết thúc sơn designo matt vay nét ngoạn mục với các dòng của chiếc coupe và làm cho CLS Grand Edition thực sự bắt mắt. Phong cách độc quyền này được lặp lại trong nội thất với cao cấp designo da và các chi tiết thiết bị chất lượng cao. Tất cả đều làm cho các đa thiết kế đoạt giải thưởng Mercedes-Benz Coupé không thể nhầm lẫn.
Coupe là xe ô tô thật sự đặc biệt. Không ít nhất Mercedes coupe, mà đã luôn luôn mang đầy ô tô sang trọng, độc đáo và tinh tế ở mức độ cao nhất. Với CLS, Mercedes-Benz đã mở đường cho chiếc coupe bốn cửa. Mô hình xu hướng thiết lập từ Stuttgart truyền cảm hứng cho những người đam mê chiếc coupe với kiểu dáng thú vị và cơ bắp của mình.

Ngay cả dòng rõ rệt hơn qua sơn mới

Các mới Mercedes-Benz CLS Grand Edition bắt mắt ngay lập tức. Một "designo Magno bạch kim" matt sơn kết thúc độc đáo mang đến cho các đường dây và đường nét của phí bảo hiểm Coupé hoàn toàn trở nên nổi bật và nhấn mạnh thiết kế đoạt giải thưởng đa của nó. Cũng như là một tính năng bắt mắt, sơn kết thúc mờ rất xước và bụi bẩn chịu. Để phù hợp với sơn avant-garde, các lam thông gió lưới tản nhiệt cũng được sơn "designo Magno bạch kim".
Các khách hàng Grand Edition có thể chọn từ một lựa chọn kết thúc sơn kim: đen Obsidian, bạc iridium, carneol đỏ hoặc đá lửa màu xám.
Link": http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cls350/

Các thiết bị bên ngoài bổ sung cho CLS Grand Edition bao gồm:
  • Đèn pha Bi-xenon với vỏ bọc tối đèn pha, đèn chức năng hoạt động và chức năng vào cua ánh sáng trong đèn sương mù, hệ thống làm sạch đèn pha, và điều chỉnh phạm vi đèn năng động
  • Độc quyền, cao ánh AMG 18-inch 5 chấu hợp kim nhẹ với túi sơn màu xám titan, shod với 245/40 R 18 (trước) và 275/35 R 18 (phía sau) lốp xe
  • Một "Grand Edition" phù hiệu trên cánh trước

Designo nội thất hiển thị thể thao, chạm thanh lịch

Sự sang trọng không vô nghĩa tiếp tục bên trong xe. Dưới đây là một nội thất designo hoàn toàn phù hợp và một lớp lót mái trong than Alcantara, cùng với độ nghiêng / trượt mái kính tiêu chuẩn phù hợp, xác định thể thao, phong cách thanh lịch. Chạm đặc biệt được cung cấp bởi các ghế da designo trong "hạt dẻ" - với các tùy chọn của việc thay thế bóng này cho cát, đen, đỏ huyền bí, sứ hay Chablis.
Các yếu tố trang trí trong chất lượng cao bằng gỗ cây nguyệt quế có thể được đặt hàng với một hoặc mờ hoặc một kết thúc có độ bóng cao. Cùng một vật liệu được sử dụng cho các đòn bẩy chọn và chỉ đạo bánh xe gỗ / da. Bàn đạp thể thao trong chải thép không gỉ với đinh tán cao su nhấn mạnh các thông tin thể thao của CLS Grand Edition.
Link: http://www.xemercedes.com.vn/mercedes-cls-class/cls350/
Phạm vi rộng lớn của các thiết bị bao gồm các COMAND APS tinh vi kiểm soát đa phương tiện và hệ thống hiển thị, điện thoại thoải mái, PARKTRONIC và "Grand Edition" thảm sàn nhung.

Công nghệ động cơ tiên phong trong CLS 350 CGI

Có bốn động cơ khác nhau có sẵn cho CLS Grand Edition, bao gồm cả các đơn vị V6 cho nhập cảnh cấp CLS 280 mô hình và có lẽ ấn tượng nhất của tất cả, các nhà máy điện trực tiếp tiêm CGI cho mô hình CGI Mercedes CLS 350, cung cấp sản lượng cao và tiêu thụ nhiên liệu thấp. Điều này động cơ V6 với hệ thống phun trực tiếp áp điện và đốt phun hướng dẫn phát triển 215 kW / 292 hp và tiêu thụ chỉ 9,1 lít xăng không chì cao cấp cho mỗi 100 km (NEDC kết hợp).
Mercedes-Benz CLS Grand Edition có thể được đặt hàng từ ngày 02 tháng một năm 2009.
Giá khởi điểm là 67,294.50 Euro incl. VAT (CLS 280 Grand Edition). Việc giao hàng cho khách hàng bắt đầu tháng 3 năm 2009.
(Mercedes-Benz Press Release)
Mercedes-Benz CLS Grand Edition Wallpaper

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét