Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Mercedes S500 AMG 2016 – phiên bản thể thao cá tính

Mercedes S500 AMG 2016 – phiên bản thể thao cá tính

mercedes2015
Năng động và hiện đại, xu hướng mới nội thất và ngoại thất. Cắt-cạnh các tính năng nội thất bao gồm các đơn vị hiển thị sáng tạo với hai (12.3 ”), màn hình TFT liền kề. Các bài mới Mercedes S500 AMG 2016 cung cấp một khu vực làm việc di động hoàn toàn thoải mái với giải trí mới nhất, công nghệ và nội thất sang trọng tinh tế.
Màu sắc Mercedes S500 AMG 2016:
Anthracite-Blue_ColorVarientCrop Cavansite-Blue_ColorVarientCrop Diamond-Silver_ColorVarientCrop Diamond-White-Metallic-Bright_ColorVarientCrop Magnetite-Black_ColorVarientCrop Obsidian-Black_ColorVarientCrop Peridot-Brown_ColorVarientCrop Ruby-Black_ColorVarientCrop

Mercedes S500 AMG 2016 Ngoại Thất – rộng rãi thú vị

Mercedes S500 AMG 2016 mới chỉ đơn giản là không thể bỏ qua. Thiết kế bên ngoài của nó là một sự kết hợp của phong cách đĩnh đạc với vẻ thanh lịch thể thao. Lưới tản nhiệt ba chiều và đèn đèn pha và đuôi bicolour sáng tạo nhấn mạnh vị trí của nó như là một trong những quán hàng đầu thế giới. Các dòng AMG tùy chọn với sự năng động Styling AMG Body và AMG bánh xe hợp kim nhẹ tăng cường thêm tính thể thao và độc quyền của tất cả mới S-Class.
12c1202_068_BackgroundImageCrop
Tùy chọn Mercedes S500 AMG 2016:

Chauffeur trọn gói (Tùy chọn)

Một khu vực ghế sau đó cung cấp các cấp độ cao nhất của sự thoải mái, thái và an toàn, gói này làm tăng đáng kể chỗ ngồi thoải mái ở phía sau của chiếc xe. Cho ghế hành khách phía trước có thể được chuyển vào tài xế cái gọi là thiết lập cung cấp các phòng chân thêm ở phía sau cho hành khách phía sau ghế ngồi và chỗ để chân về phía hành khách phía trước, mà có thể được mở rộng bằng điện.
http://static.mercedesbenzme.com/media/218266/chauffeur-package_ThreeColumnCrop.jpg

Ghế giám đốc điều hành

Ghế giám đốc điều hành ở phía trước hành khách với đùi hỗ trợ giấc ngủ kéo dài ra sau lưng và đến thư giãn tại điểm đến của bạn – có thể tại các liên lạc của một nút với ghế Executive: Bất kỳ số vị trí đoạn ngồi có thể được đặt tại các liên lạc của một nút , việc sắp xếp các tựa lưng, đệm ghế và hỗ trợ đùi để cung cấp tối đa thoải mái.

First-Class Rear với giao diện điều khiển kinh doanh

Gói này biến khu vực chỗ ngồi phía sau thành một văn phòng di động thoải mái. Ngoài việc cung cấp các kết nối toàn diện cho điện thoại di động và máy tính xách tay, đặc điểm kỹ thuật này cũng có thể tùy chọn bao gồm một thiết bị cầm tay không thể tách rời, hai cái bàn gấp, tủ lạnh 0and 2 chủ sở hữu cốc kiểm soát nhiệt độ, với ánh sáng nội thất mờ và màu đỏ / xanh (ấm / lạnh) chiếu sáng chức năng .
http://static.mercedesbenzme.com/media/32745/2013mbm02087_ThreeColumnCrop.jpg

Nội thất Mercedes S500 AMG 2016- một bầu không khí vượt trội của hạnh phúc.

Bản chất của khí quyển trong quảng đại có kích thước bên trong là tất cả về cảm giác tốt, thư giãn và có thể tập trung vào công việc của bạn nếu cần thiết. Một trong những tính năng đầu tiên để bắt mắt là sự gọn gàng gỗ chạy quanh trang trí nội thất. Ấm áp, chiếu sáng nội thất trắng và ánh sáng môi trường xung quanh với một sự lựa chọn của bảy màu tâm trạng chảy ra một cảm giác thoải mái không giả mạo. Khi cánh cửa được mở ra, các thiết bị chuyển mạch ánh sáng môi trường xung quanh sẽ tự bật và chào đón những hành khách với một “Chào mừng” có hiệu lực. s-class-interior_FixedImageCrop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét