Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Đánh giá xe Mercedes Maybach S600 2016

Đánh giá xe Mercedes Maybach S600 2016

mercedes2015 Jake Holmes, biên tập Daily News 
Thông thường, việc lái 1 chiếc xe sang trọng như Mercedes-Maybach S600 2016 là một điều rất khác biệt, nhưng tôi bắt đầu nghĩ rằng tôi đã thực hiện một sai lầm quá lớn. Chắc chắn, yếu tố ánh sáng, từng đường nét tinh tế trong S600 thông qua việc đi lại và khoảng cách từ tôi tới các hành khách khác khi đang lái xe là gần nhất. Nhưng có vẻ như đồng nghiệp của tôi là Conner Golden đã có 1 chỗ ngồi phía sau khá rộng lớn hơn là tôi ngồi phía trước lái
Mercedes-Maybach S600 2016
Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc xe, bạn nên tiết kiệm tiền của mình và mua một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn nhất. S-Class là một chiếc xe sang trọng đặc biệt tốt, với nội thất đẹp ,xe sang trọng, cabin yên tĩnh, và khi lái xe rất tuyệt. Maybach không thiết kế trên bất kỳ điều nào với người lái xe, vì vậy thiết kế này thực sự đóng vai trò quan trọng với tài xế. Nếu bạn chở những người khác, bạn cần có Maybach. Làm thế nào để chiếc ghế dừng lại ở đó,Mr.Golden ? Tôi sẽ kéo chiếc xe lên phía trước, thưa ông. Không, xin vui lòng,ông nên dựa ghê ngửa ra phía sau xa hơn
2016 Mercedes Maybach S600 Steering And Dashboard 02
Tôi hoàn toàn yêu mến thời gian khi lái chiếc xe Mercedes-Maybach S600 2016 vì nó là một trong những dòng xe sang trọng nhất nếu bạn có thể mua. Tuy nhiên, tôi lại có cảm giác đây là 1 trong số ít những chiếc xe mà tôi muốn làm hành khách hơn người lái xe

Joey Capparella,biên tập Daily News
Sáng thứ hai: Tôi đang ngồi trong nhà ăn bánh mì ,chờ đợi người lái xe của tôi xuất hiện để đưa tôi đến nơi làm việc. Vào một ngày bình thường, tôi muốn được kiểm tra lưu lượng truy cập trên điện thoại của tôi trước khi bước vào xe để tìm ra con đường nhanh nhất đến nơi làm việc. Nhưng hôm nay là thì khác, Biên tập viên David Zenlea và tôi đã đồng ý đổi tay lái trong chiếc Maybach để có được những kinh nghiệm đầy đủ trong việc ngồi xe là ở ghế sau. Zenlea đến sớm và lấy trách nhiệm tài xế của mình một cách nghiêm túc, mở cửa sau cho tôi. Tôi ngồi vào ghế sau và nâng cao tấm chắn năng lượng. Tôi điều chỉnh máy lạnh của ghế mình đến 70 độ, và điều hòa không khí vô cùng yên tĩnh để làm việc,không khí lạnh sẽ thông qua nhiều lỗ thông hơi phía sau của ghế. Tôi tìm một chiếc điều khiển từ xa bên túi cửa, tôi điều chỉnh để cho lưng tôi dựa ngửa vào ghế và nhắm mắt lại. Chiếc xe đi khoảng 1 giờ và tôi nhận thấy rằng chiếc xe đang đi vào bãi đậu xe tại công ty. Nếu chỉ có mỗi vậy đi làm có thể thư giãn thật tuyệt
2016 Mercedes Maybach S600 Rear Seat 01
Chiều thứ hai: Đến lượt tôi phải lái xe Maybach, và tôi mất nhiều thời gian để điều chỉnh ghế và gương – đây là một chiếc xe dài gần 18-foot. Mặc dù kích thước lớn, nó khá dễ dàng để di chuyển, nhờ vào tay lái nhẹ và nhìn khá rõ phía trước. Tất cả mọi thứ có thể điều khiển cho cảm giác êm ái, với một tay lái chậm, và một đường truyền trong bánh thứ 2 giảm, trừ khi bạn chọn chế độ Sport. Hệ thống treo không khí sẽ lọc ra va chạm mạnh thật hoàn hảo khiến nhiều khi tôi nhìn vào kính chiếu hậu để xem Maybach có thực sự như quảng cáo không
Sáng thứ ba: Như tôi đã chờ đợi bên ngoài để đón Zenlea, tôi nhận được một vài hình từ những người đi bộ trên đường phố. Họ nghĩ rằng có một người nào đó quan trọng hoặc giàu có ngồi ghế sau.Maybach nhìn cực kỳ khác so với tiêu chuẩn S-Class, nhưng kích thước của nó kết hợp với bánh xe lớn để truyền đạt lại chiếc xe với một sự hiện diện thực tế. Một khi chúng ta đang ở trên đường cao tốc, Zenlea sẽ gập các bảng khay xuống và đặt máy tính xách tay của mình lên để làm một số công việc. Tôi hầu như không làm bất kỳ việc gì khi lái Maybach,để kiểm soát hành trình với nhiệm vụ tăng tốc, phanh, và lái xe. Tại một hành trình 75-mph, Maybach đi êm tới mức tôi có thể nghe thấy tiếng nổ ổ đĩa cứng của máy tính xách tay Zenlea. Mỗi lần nhìn vào gương chiếu hậu, tôi ấn tượng bởi khoảng cách giữa tôi và hàng ghế sau
2016 Mercedes Maybach S600 rear seat remote and headphones
Không có vấn đề gì, Maybach thực sự là một chiếc xe đặc biệt. Trong khi tôi phải thừa nhận rằng tôi rất thích ngồi ở ghế sau, lái xe limousine này khiến tôi đánh giá cao kỹ thuật hạm Mercedes này.

David Zenlea, Biên tập viên cao cấp
Tôi là bạn bè và đồng nghiệp ,vào một đêm các ngày trong tuần tôi đã lái Maybach xuống đường cao tốc. Xe ô tô tự lái ,ngay cả khi bạn lái xe Maybach, tôi cảm thấy như mình đang bị mang theo. Các khung ánh sáng, xe đi êm ru và thoải mái, động cơ gần như không thể nghe thấy. Có một thiết kế cho khung xe và động cơ, nhưng nó không phải là  thú vị. Đây không phải là một chiếc xe lái mạnh mẽ
2016 Mercedes Maybach S600 rear infotainment
Joey chở tôi đến làm việc đi Maybach vào sáng thứ Hai, đó là ngày đầu tuần. Ah, thoải mái. Tất cả mọi thứ có vẻ như bạn mong đợi ở một chiếc xe có giá trị tới sáu con số. Những chiếc gối thật dễ chịu khi đi trên xe Maybach

Eric Weiner, biên tập Daily News 
Chiếc Mercedes-Maybach S600 2016 đáng giá $ 200,000. Nó có tất cả các công nghệ: Xoa bóp chỗ ngồi, khu điều chỉnh và thích nghi được làm nóng hoặc lạnh, màn hình màu lớn, thậm chí có tầm nhìn vào ban đêm. Và tất nhiên, quan trọng hơn đó là các bộ phận đầy đủ của hệ thống Distronic Plus thích ứng . Khi xe của bạn có thể phanh, tăng tốc trong khi nó mát-xa cho bạn và chơi nhạc từ điện thoại của bạn, bạn đã được ngồi lên 1 chiếc xe sang trọng. Số lượng ghế sau thực sự không làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ngồi trên một số loại xe sang trọng khi bạn ngả lưng ra trên Maybach.
2016 Mercedes Maybach S600 rear center console ac heater vents
Tốt nhất của Maybach vẫn lái như một chiếc Mercedes, và đó như một lời khen. Thật trơn tru, yên tĩnh và thiết kế đẹp. Nó bỏ qua những khiếm khuyết trên đường và hoàn toàn lọc ra các ý kiến phản hồi thô khi đi. V-12 với mô-men xoắn khi bạn cần phải nhận được vào nó, nhưng hoàn toàn không phô trương và rất thân thiện cho chiếc xe. Tôi không nghĩ rằng bất kỳ ổ đĩa Maybach tốt hơn so với một Mercedes S500 thường, mà chỉ cần đi tốt hơn S-Class là ổn
Trường hợp Maybach có flash bên ngoài, mặc dù tôi thừa nhận rằng không phải là nhiệm vụ chính của nó. Với một chiếc xe như thế,một chiếc Bentley Mulsanne, tất cả mọi thứ cảm thấy hài lòng nhất định để có được chú ý và công nhận của mọi người. Maybach với chiều dài cơ sở dài,đó chắc chắn là một vấn đề , cho dù bạn muốn đến với Bentley hay Maybach. Nhưng trong tâm trí của tôi không có nghi ngờ Maybach là một chiếc xe vượt trội.

Jason Lanham, Điều phối xe
Tôi chỉ lái chiếc Maybach trong khoảng 15 phút, vì vậy tôi đã chắc chắn khám phá mọi chức năng trong xe, cả hai mặt trước và sau. Ngồi ở ghế trước bạn cảm thấy đặc biệt bởi vì nó rất đẹp, hiện đại và thoải mái. Các màn hình thu hút sự chú ý của tôi ngay lập tức, cũng như các loa Burmester luân phiên tại các cửa ra vào. Nhưng chỗ ngồi phía sau thực sự quan trọng. Các thảm sang trọng với tính năng ghế ngả như một máy bay phản lực và, tất nhiên ghế massage đẹp hơn nhiều. Và đó là trước khi bạn mở máy lạnh với các tùy chỉnh kính Mercedes

Thông số kỹ thuật Mercedes-Maybach S600 2016
Mở bán: Bây giờ
Giá cả: $ 192.025 / 203.635 $ (cơ sở /thử nghiệm)
Động cơ: 6.0L DOHC 48-van tuabin V-12/523 hp @ 4900 rpm, 612 lb-ft @ 1,900-4,000 rpm
Hộp số: 7 số tự động
Bố cục: 4 cửa, 5 chỗ ngồi, phía trước động cơ, RWD sedan
EPA Mileage: 13/20 mpg (thành phố / hwy)
Đình chỉ F / R: Strut-loại, lò xo không khí / multilink, lò xo không khí
Phanh: đĩa
Lốp F / R: 245 / 40R-20/275 / 35R-20
L x W x H: 214,7 x 83,9 x 59,0 trong
Chiều dài cơ sở: 132,5 trong
Headroom F / R: 42,3 / 37,9 trong
Duỗi chân F / R: 41,4 / 40,0 trong
Shoulder Phòng F / R: 59,7 / 58,7 trong
Cargo Phòng: 12.3 cu ft
Trọng lượng: £ 5269
Quận cân. F / R: N / A
0-60 MPH: 5,0 giây
1/4-Mile: N / A
Top Speed: 155 mph

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét