Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Resort MeliA Đà Nẵng chọn Mercedes S400 L đẳng cấp và An Toàn đưa đón khách

Resort MeliA Đà Nẵng chọn Mercedes S400 L đẳng cấp và An Toàn đưa đón khách

mercedes2015
Mới đây dự án đầu tư cho nhu cầu chuyên chở những khách hàng của mình Resort Melia Đà Nẵng đã lựa chọn thương hiệu xe hơi hạng sang Mercedes-Benz và chọn mẫu xe Mercedes S400 L 2015 làm chiếc xe chuyên chở đưa đón những khách hàng tại Resort.
Resort  MeliA Đà Nẵng chọn Mercedes S400 L  đẳng cấp
Ông Erbesto Osuna Lopez, Tổng Giám đốc Melia Đà Nẵng cho hay “ Chúng tôi đang từng bước tạo ra dịch vụ trải nghiệm mới đẳng cấp nhằm đạt được hài lòng cao nhất từ khách hàng. Chiếc Mercedes S400 L sẽ được đón các khách hàng thật nồng nhiệt”
Resort  MeliA Đà Nẵng chọn Mercedes S400 L  đẳng cấp
Giá xe Mercedes S400 2015 tốt nhất, nhiều màu sắc, giao xe sớm
Ngay từ khi ra mắt những chiếc xe đầu tiên Mercedes S400 L đã tạo nên cơn sốt xe hơi hạng sang cho thị trường xe tại Việt Nam, đóng góp lớn vào thị phần xe cao cấp của Mercedes-Benz. Không chỉ có MeliA Đà Nẵng mà còn có rất nhiều khách sạn lựa chọn thương hiệu xe hơi Mercedes-Benz để đảm bảo cho dịch vụ chuyên nghiệp cao đối với những khách hàng khó tính nhất.
Resort  MeliA Đà Nẵng chọn Mercedes S400 L  đẳng cấp  (1)
Mercedes S400 L được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn cao như hệ thống an toàn chủ động Pre-safe, hệ thống treo khí nén Air Matic, hệ thống đèn viền nội thất Ambient Lighting 7 màu và hệ thống lọc không khí thông minh Air Balance giúp cho không gian bên trong luôn đảm bảo không khí trong lành. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh GPS tích hợp bản đồ 3D của Việt Nam.
Resort  MeliA Đà Nẵng chọn Mercedes S400 L  đẳng cấp  (3)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét