Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Mercedes-Benz Malaysia cho biết nhu cầu hiện tại đối với các mẫu xe của mình cao hơn so với đầu năm và cuối năm 2019

 

Mercedes-Benz Malaysia (MBM) cho biết nhu cầu đối với các mẫu xe của họ đã tăng lên đáng kể kể từ khi chính phủ công bố chính sách miễn thuế bán hàng 100% CKD và 50% CBU - áp dụng cho đến ngày 31 tháng 12 - vào tháng 6.

Trên thực tế, mức độ quan tâm đã cao hơn so với trước khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, theo chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MBM Claus Weidner. “Trong hai đến ba tháng qua, chúng tôi nhận thấy nhu cầu về ô tô của chúng tôi khá cao, cao hơn so với đầu năm và thậm chí là cuối năm ngoái, và điều này xảy ra trên tất cả các mẫu xe”, ông nói. của X247 Mercedes-Benz GLB ra mắt sớm hơn ngày hôm nay.

Ông hy vọng sự gia tăng nhu cầu sẽ tiếp tục trong vài tháng tới, nhưng nói thêm rằng mức tăng sẽ "phụ thuộc vào môi trường và nền kinh tế diễn biến như thế nào." Anh cho biết thêm, hiện tại lượng người qua lại tại các showroom khá cao, điều này rất đáng khích lệ.

Chúng tôi đã nhân cơ hội để hỏi anh ấy về việc liệu kế hoạch lắp ráp trong nước các mẫu xe nhỏ gọn MFA của hãng có thực hiện được bất kỳ bước tiến nào hay không. Quay trở lại năm 2018, công ty đã gợi ý rằng họ đang khám phá khả năng nội địa hóa lắp ráp các mẫu xe nhỏ gọn của mình để mở rộng dấu ấn của mình trong nước.

Theo Weidner, những kế hoạch đó vẫn đang được xem xét. “Chúng tôi luôn tìm kiếm cơ hội, nhưng điều đó phụ thuộc vào nhu cầu thị trường. Chúng tôi đang tiếp tục xem xét liệu đây có phải là một phương án khả thi trong tương lai hay không, ”ông nói.

Khi được hỏi liệu các ưu đãi EEV từ NAP 2020 (đang được điều chỉnh do hậu quả của đại dịch ) có đủ vững chắc để công ty lập kế hoạch trước hay không, ông nói rằng công ty đang chờ các chi tiết từ chính sách tái cấu trúc xuất hiện trước khi có thể lập bản đồ ra theo thời trang rõ ràng hơn.

“Có các cuộc thảo luận giữa MAA và các cơ quan quản lý, và chúng tôi phải chờ kết quả về những gì các quy định mới nói, và sau đó chúng tôi có thể xem nó tác động như thế nào đến chúng tôi. Tôi khá tin tưởng rằng phần lớn xe của chúng tôi chắc chắn sẽ được bảo hành, nhưng vì vẫn chưa có quy định cụ thể nên chúng tôi phải chờ đợi, ”ông nói.

Đối với W213 E-Class facelift , đã ra mắt lần đầu tiên vào tháng 3, có vẻ như sẽ không xuất hiện tại đây trong năm nay. Có khả năng đại dịch đã thay đổi lịch trình giao hàng và giới thiệu xe, với Weidner nói rằng “chúng tôi sẽ giới thiệu bản facelift khi có thể. Nguồn Mercedes Vietnam .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét