Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

LÁI XE ĐẦU TIÊN: Mercedes-AMG A35 Edition 1 - 367k RM

 

Mercedes-AMG A 45 là một tên lửa bỏ túi nhỏ đáng mơ ước, nhưng giá đã nhích dần lên kể từ khi ra mắt tại địa phương vào năm 2013 . Chiếc xe này từng được bán với giá dưới 350.000 RM, nhưng mẫu W177 A 45 S mới nhất hiện có giá bán lẻ gần với mốc 450.000 RM.

Trong một động thái nhằm xoa dịu những người mua có thể sẽ khó chịu vì động thái này, Affalterbach đã giới thiệu một mẫu xe tầm trung giá cả phải chăng hơn, A 35 . Có sẵn dưới dạng sedan và hatchback, nó có giá 336.278 RM cho bản sedan và 3,66,785 RM cho bản hatch Edition 1 như bạn thấy ở đây, và đây là cái sau mà chúng tôi đã quay trong video mới nhất của chúng tôi ôn tập.

Không giống như A 45, A 35 không có động cơ AMG đặt riêng - thay vào đó, động cơ tăng áp M260 2.0 lít của nó được chia sẻ với A 250 thấp . Nhưng nó không kém phần nghiêm trọng, với công suất 306 PS và mô-men xoắn 400 Nm, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic và hộp số ly hợp kép ướt bảy cấp. Nó tăng tốc từ 0 đến 100 km / h chỉ trong 4,7 giây, mặc dù ít mạnh hơn A 45 nguyên bản Mercedes Vietnam.

Khai thác thêm sức mạnh là hệ thống phanh lớn hơn và khung gầm được nâng cấp với bộ giảm chấn thích ứng AMG Ride Control. Về mặt thẩm mỹ, A 35 khác biệt với các mẫu AMG Line tiêu chuẩn thông qua lưới tản nhiệt hai thanh ngang và bộ khuếch tán phía sau lớn với các đầu ống xả đôi hình tròn. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với các nút dành riêng cho hệ thống truyền động và hệ thống treo, bao gồm cả chế độ chỉnh tay Mercedes G63.

Mẫu Edition 1 được trang bị Gói khí động học với bộ chia nhỏ phía trước khá lớn, đèn trước, cánh gió lớn phía sau và bộ khuếch tán phía sau được trang trí công phu hơn, cùng với màu sơn Denim Blue và bánh xe hợp kim 19 inch đa chấu Tech Gold và sọc bên. Nội thất được trang bị với vô-lăng AMG Performance mang nhãn hiệu Edition và ghế AMG Performance được bọc bằng chất liệu giả da Artico và sợi nhỏ Dinamica.

Nhưng đối với những người đam mê, câu hỏi thích hợp nhất là đây - liệu A 35 có phải là một sự thay thế giảm giá thích hợp cho A 45, hay là quá nhiều một chiếc A 250 được mua để biện minh cho thẻ giá? Bạn chỉ cần xem bài đánh giá ở trên để tìm hiểu. Như thường lệ, bạn có thể cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong các nhận xét sau khi nhảy Mercedes C180.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét