Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Đánh giá Mercedes-Benz G-Class 2019

Chiếc Mercedes-Benz G-Class mới đầu tiên trong gần bốn thập kỷ nhanh hơn, khó khăn hơn và thậm chí còn có khả năng hơn - cả ngoài đường và trên

Mercedes-AMG G 63
Ra mắt quốc tế
Perpignan, Pháp
Ngay cả Mercedes-Benz đã phải vật lộn để hiểu được sự thành công của chiếc G-Class của mình, chiếc SUV lõi cứng thời gian đó không thể giết được. Mặc dù đã tồn tại 40 năm, G-Wagen mang tính biểu tượng chưa bao giờ phổ biến hơn - mặc dù khát, chậm và đường biên kinh khủng. 'Rough và sẵn sàng cho bất cứ điều gì' mô tả tốt nhất những con khủng long đi nhưng, mặc dù thất bại của nó, đô thị giàu có không thể có đủ của boxy G. Do đó, các nhà sản xuất xe hơi Đức đã sợ hãi của rối tung với công thức cho hoàn toàn mới mô hình, đó là cả hai lớn hơn, nhanh hơn và thậm chí nhiều khả năng off-road. Nó có thể trông giống như cũ, nhưng là G-Class mới cuối cùng là một đối thủ Range Rover thực sự?
Mới hay cũ?
Phần lớn sự thất vọng của người phụ trách thay thế biểu tượng SUV của Mercedes-Benz, chiếc G8 Class hoàn toàn mới 2018 được phát triển nội bộ theo mã mẫu 'W463' của bản gốc.
Trong một màn hình điển hình của những gì chúng tôi cho là hài hước của Đức, các nhà quản lý cấp cao tuyên bố kiểu dáng của mô hình mới rất gần với bản gốc mà họ đã quyết định phân loại lại G8 Wagen 2018 như một 'sự đổi mới' - không phải là một mô hình mới. đúng.
Trong thực tế, chỉ có năm phần mang theo từ mô hình cũ - máy giặt đèn pha, tay nắm cửa, vỏ bánh sau, móc kéo và tấm che nắng bên trong. Phần còn lại đã được phát triển cẩn thận từ đầu, hoặc bị chèn ép từ xe chở khách như E-Class.
Thật kỳ lạ, từ ngày đầu tiên, thương hiệu phụ hiệu suất cao của nhà sản xuất ô tô Đức, AMG, đã tham gia vào việc tạo ra nó. Điều này là để đảm bảo các phiên bản “63” và “73” được đồn đại sẽ có khả năng hơn trên đường.
Từ chối để thỏa hiệp khả năng đuổi theo núi của chiếc xe cũ nhanh chóng dẫn đến xung đột giữa các đội ngũ kỹ sư đã lặng lẽ phát triển G-Wagen trong hơn bốn thập kỷ.

Cuối cùng, một thỏa thuận đã được thực hiện và kết quả là khung thang hoàn toàn mới cuối cùng đã đạt được hệ thống treo độc lập phía trước xương đòn kép và (khen ngợi) một hệ thống lái giá răng và bánh răng hứa hẹn để loại bỏ sự mơ hồ đáng sợ của chiếc xe cũ ở mức thấp, trung bình và tốc độ cao.
Mặc dù có những năm 1970, G-Wagen có kỹ thuật thông minh và hệ thống treo phức tạp hơn, cho phép các kỹ sư tăng giải phóng mặt bằng lên 241mm.
Kỹ sư cũng giải quyết được trọng lượng. Mặc dù dài hơn (+ 209mm), rộng hơn đáng kể (+ 224mm) và cao hơn một chút (+ 15mm), chiếc xe mới - trung bình - nhẹ hơn 170kg so với trước đây.
Hầu hết các kg được đổ từ binning neo thuyền của một trục trước, cộng với việc bổ sung một bộ nhẹ của cửa ra vào, nắp ca-pô và cổng sau phía sau làm bằng nhôm.
Nói về cửa ra vào, trong kim loại bạn sẽ nhận thấy các bản lề cửa tiếp xúc thú vị có thể đã bị ẩn nhưng không phải. Mở và đóng chúng vẫn là một cảm giác để thưởng thức, nghe giống như một chiếc xe lửa cũ hơn xe hơi.
Rõ ràng, phù hợp với 'chiếc clack' đáng kể của chiếc xe cũ đã mất nhiều tháng để phát triển hoàn hảo với những chiếc xe cửa nhẹ.
Dưới da
Ở phía sau của G-Wagen một hệ thống treo năm liên kết mới hứa hẹn nhiều khớp nối và điều khiển bánh xe hơn, nhưng trục sống phía sau rắn của chiếc xe cũ bằng cách nào đó quản lý để sống trên, mặc dù nó là hoàn toàn mới ở đây.
Cũng như hệ thống treo mới phức tạp hơn, khung gầm thang công nghệ thấp cũng đã được củng cố thêm khoảng 55%, với các niềng răng chắc chắn.
Về mặt khí động học, cũng có một số tiến bộ, đặc biệt là uốn cong gió quanh mặt trước của xe và dưới cơ thể. Thật không may, tất cả các công việc đường hầm gió tốt đã sớm được hoàn tác bằng cách mở rộng đáng kể G-Wagen để giải phóng không gian, tạo cho chiếc SUV lớn hơn một khu vực phía trước không xa một ngôi nhà sân thượng nhỏ.
G8 Wagen 2018 được trang bị hai động cơ. Động cơ V8 V8 4.0 lít kép twin-turbo của Mercedes-AMG sản xuất 460kW / 850Nm khỏe mạnh trong chiếc G 63 và đến Úc đầu tiên vào tháng Tám.

Tiếp theo sau đó là một động cơ diesel tăng áp sáu xi-lanh có dung tích 2,9 lít ít mạnh mẽ hơn, có khả năng bị "G 350d" khi nó đến Úc vào cuối năm nay.
Tại các thị trường khác, một động cơ V8 310kW / 610Nm G 500 ít mạnh mẽ hơn cũng có sẵn, nhưng kể từ khi nó chia sẻ cùng một turbo V8 như mô hình AMG, nó có thể không được cung cấp Down Under.
Dù mô hình, nó sẽ được trang bị với Mercedes 'tuyệt vời chín tốc độ tự động, một hộp số tầm thấp và ổ khóa vi sai cho các khác biệt phía trước, giữa và phía sau.
Tất cả các phiên bản có thể kéo lên đến 3500kg, wade lên đến 700mm và giải quyết địa hình bạn sẽ không có thể nghĩ rằng có thể trên lốp xe đường bộ.
Trong thực tế, nhờ vào độ dẻo dai, khả năng và kỹ thuật tuyệt đối được kết hợp chặt chẽ vào kho vũ khí G-Wagen, chúng tôi sẵn lòng đánh cược một vài chiếc xe (chưa sửa đổi) có thể đi xa hơn, Jeep Wrangler đưa vào.
Xem thêm: http://mercedesvietnam.net/bang-gia-xe-mercedes/ 
Classy bên trong
Trèo lên cabin và đó là một trải nghiệm kì quái. Nâng kiến ​​trúc điện tử của mình từ E-Class mới nhất, G-Wagen đi kèm với bảng điều khiển ảo tuyệt vời twin-12.3-inch.
Nó cũng bị chèn ép các lỗ thông khí tuabin sang trọng và, lần đầu tiên trong lịch sử của nó, cảm thấy như đã được thực sự chú ý đến chi tiết lavished vào nó.
Mức độ chất lượng bây giờ cảm thấy trong cùng một giải đấu như một S-Class và hầu hết sẽ yêu thích chạm như thế giới olde-thế giới bình phương ra cửa và nắm lấy xử lý.
Điều đó nói rằng, 'khóa' âm thanh khó chịu phát ra từ khóa trung tâm khi bạn lần đầu tiên lái xe đi là đủ để cung cấp cho bạn một sự sợ hãi.

Những gì còn thiếu là một màn hình hiển thị, nhưng chúng tôi không thể không yêu cái nhìn của các đèn chỉ thị bình phương tắt, làm cho chiếc SUV lớn này đáng ngạc nhiên dễ dàng để đánh giá trong một thành phố tắc nghẽn.
Không gian được cải thiện nhiều trong G-Wagen, đặc biệt là phòng vai. Thậm chí còn có cuối cùng không gian cho khuỷu tay trả trước trong khi, ở phía sau, có một chỗ để chân nhiều hơn nhờ chiều dài cơ sở dài hơn 40mm.
Nó không bao giờ cảm thấy đẳng cấp hàng đầu, nhưng cửa sổ lớn và một vị trí ngồi cao chót vót sẽ giành chiến thắng trên cả trẻ em và hound gia đình.
Không gian khởi động, trong khi đó, tăng lên đến 454 lít. Xấu hổ các chỗ ngồi vẫn không gấp phẳng và một cú đúp lớn phía sau ghế sau có nghĩa là vẫn không có một sàn hoàn toàn bằng phẳng.
Trên đường
Đâm khởi động và bạn sẽ không nghi ngờ gì bạn đang ở trong G 63. Nó bắt đầu với một lưu ý baritone bassy, ​​sau đó một tiếng gầm gừ cuối cùng phun ra từ ống xả đôi bên lối ra của nó và biến thành một P51 Mustang howl cạnh cứng ( Tôi biết, đó là một V12!)
Đó là nội dung gây nghiện và nhạc nền G 63 đi kèm với tốc độ không thể tin được, gây chấn động tới 100km / h chỉ trong 4,5 giây. Nó ăn xin niềm tin lần đầu tiên bạn mở vòi.
Tốc độ tối đa được giới hạn ở 220km / h, nhưng nếu bạn yêu cầu độc đáo (đọc: viết một kiểm tra lớn hơn) Mercedes sẽ nới lỏng triều đại của nó đến 240km / h với Gói Trình điều khiển AMG.
Tất nhiên đó là hoàn toàn không liên quan cho thị trường của chúng tôi, nhưng nó chỉ cho bạn thấy những gì một sự mặc khải G-Wagen là liên quan đến sự ổn định tốc độ cao so với SUV lang thang nó thay thế.
Cải tiến lớn nhất phải là độ chính xác của tay lái mà bây giờ cảm thấy kết nối với chiếc xe bạn đang lái xe, không giống như trong G-Wagen cuối cùng.
Điều đó tất cả đã nói, sự thất bại lớn nhất của mô hình mới vẫn còn như thế nào nó lái xe.

Việc tiếp tục sử dụng một khung riêng biệt cộng với sự từ chối kiên trì của các kỹ sư của nó để thỏa hiệp bất kỳ độ dẻo dai, độ bền hoặc khả năng off-road của nó làm cho kinh nghiệm đằng sau bánh xe bị ảnh hưởng.
So với những chiếc SUV tốt nhất trong phạm vi giá bình quân của G 63, vẫn có quá nhiều cuộn và lặn dưới phanh, ngay cả với thanh chống lật tiêu chuẩn của AMG.
Nói về những phanh, chúng tôi cảm thấy như nó có thể đã làm với nút lớn hơn như bàn đạp phanh phát triển lâu hơn chúng tôi lái xe khó khăn hơn.
Nắm giữ là có, nhưng khám phá xử lý của nó không phải là một tập thể dục cảm hứng tự tin, để nói rằng ít nhất.
Tất nhiên, trong chiếc xe cũ bạn chỉ đơn giản là đã bỏ trên con đường đất nước yêu thích của bạn và thu thập dữ liệu cùng sau khi đáng sợ mình một lần quá thường xuyên. Nhưng đối với những chiếc SUV thể thao tốt nhất thì phiên bản AMG 2018 phải được đo đến, nó vẫn còn thiếu. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-250/

Việc đi xe, quá, sẽ dễ dàng khó chịu hành khách của bạn vì nó có thể nhận được quá choppy trên bề mặt kém. Vứt bỏ tiếng ồn của gió quá mức (mặc dù có ba cánh cửa cao su) và một xu hướng được buff bởi crosswinds và G-Wagen có thể trở nên mệt mỏi sau tay lái.
Và đó là sự khác biệt lớn. Trong khi Range Rover Sport SVR và Porsche Cayenne Turbo mới đều có thể uốn cong luật vật lý và thuyết phục bạn, bằng cách nào đó, bạn đang lái một chiếc sedan thể thao (trong khi cung cấp khả năng off-road phong nha), Mercedes G 63 vẫn cuối cùng cảm thấy giống như một chiếc SUV lớn, nặng.
Bạn có thể cho rằng không công bằng khi so sánh hai và tạo ra một trường hợp rằng cuộc chiến G-Wagen tái sinh cung cấp cho người mua khả năng rộng lớn hơn rất nhiều với khả năng off-road đáng kinh ngạc và khả năng kéo cơ bắp của nó.

Nhưng đối với hầu hết người mua tiềm năng, những người sẽ không mang nó ra khỏi đường dù sao, nó sẽ vẫn còn quá thô.
Điều đó nói rằng, nếu bạn mua vào phong cách của nó, năm 2018 G 63 vẫn là một con thú đáng yêu bởi vì nó là một chiếc SUV mà quản lý để làm cho mọi hành trình một sự kiện. Điêu đo rât vui.
Nói cách khác, G-Class được sinh ra lại cuối cùng cũng là một chiếc xe có phong cách, hộp, lái xe tốt hơn, SUV nhanh hơn mà bạn không phải bào chữa để biện minh cho việc mua.
Dù sao, Mercedes-Benz Úc tự tin rằng nhà máy sẽ không thể theo kịp nhu cầu và chúng tôi sẽ không ngạc nhiên. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s450/
Bao nhiêu là chiếc Mercedes-AMG G 63 năm 2018?
Giá: $ 247.000 (cộng với chi phí trên đường)
Đang bán: Tháng 8
Động cơ: V8 tăng áp kép 4.0 lít
Đầu ra: 430kW / 850Nm
Truyền: Chín tốc độ tự động
Nhiên liệu: 13.1L / 100km
CO2: 299g / km

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét