Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Đánh giá Mercedes-Benz A-Class 2019

Dòng sản phẩm hatchback Mercedes-Benz A-Class mới thông minh với nhiều công nghệ được nâng cấp từ S-Class và những gì được cho là cabin yên tĩnh và thoải mái nhất trong lớp

Mercedes-Benz A 250
Ra mắt quốc tế
Split, Croatia
Nếu nó không được cho những người yêu thích pesky, Mercedes-Benz A-Class thế hệ đầu tiên sẽ được coi là tôn kính tương tự như Mini ban đầu. Kết hợp không gian cabin (và bảo vệ tai nạn) của một chiếc xe lớn với dấu chân của supermini, hatch năm 1997 của Mercedes là một kiệt tác kỹ thuật. Và sau đó vụ bê bối kiểm tra 'swerve and avoid' của Thụy Điển đã xảy ra. Sau đó, các mẫu xe Mercedes-Benz nhỏ đã không còn gần như táo bạo hay thông minh, Thêm muối vào vết thương, gỗ và thông thường mà chiếc A-Class nhận được, nó càng được bán nhiều. Rất may, cho nỗ lực thứ tư, hatchback nhỏ thông minh lên, shoehorning trong công nghệ ưa thích từ lớn, giàu có S-Class anh chị em của nó. Đọc tiếp để tìm hiểu xem hatch cao cấp bán chạy nhất của Úc được thiết lập để giữ lại vương miện của nó.
Không chỉ reskin
Mercedes-Benz đã không bị cám dỗ để tái tạo lại chiếc hatchback với chiếc A8 Class 2018 mới nhất. Xa khỏi nó ... Một cái nhìn bình thường có thể làm cho một số nghĩ rằng đối thủ BMW 1 Series của công ty đã trải qua không có gì hơn là một reskin cho hóa thân thứ tư của nó .
Thực tế không thể xa hơn sự thật, mặc dù dựa trên nền tảng MFA của chiếc xe cũ, chiếc Mercedes-Benz A-Class mới hoàn toàn khác với chiếc xe mà nó thay thế, với cấu trúc mới cứng hơn và một cơ thể hoàn toàn mới.
Đó là lý do tại sao Mercedes-Benz A-Class mới lớn hơn đáng kể trong thế hệ này - phát triển dài 120mm, rộng hơn 16mm, cao hơn 6mm với chiều dài cơ sở dài hơn 30mm. Đáng ngưỡng mộ, mặc dù tỷ lệ lớn hơn, các kỹ sư yêu cầu tiết kiệm trọng lượng đáng kính từ 20 đến 30kg tùy thuộc vào kiểu máy.
Giúp nó trượt trơn tru qua không khí, Mercedes-Benz A-Class mới hiện nay tự hào có một gói aero tiên tiến kết hợp gần như phẳng dưới sàn, gương được thiết kế lại và tái cấu hình A-trụ cột, một cánh lướt gió phía sau, một bộ khuếch tán làm việc và gió uốn phía trước bội thu.
Kết quả là một hệ số kéo tiêu đề dẫn đầu lớp (0,25Cd) - mặc dù con số đó dành cho mức A-180 cấp độ Euro-spec có các hợp kim điều chỉnh gió nhỏ 16 inch và lốp đặc biệt.
Sự lựa chọn của Úc
Trong thị trường của chúng tôi, chỉ có hai động cơ xăng sẽ được cung cấp trong Mercedes-Benz A-Class mới - một động cơ xăng bốn xi-lanh 1330cc hoàn toàn mới (cùng phát triển với nhà sản xuất ô tô Renault của Pháp) và 2.0 lít mạnh hơn turbo-xăng bốn.
Các động cơ nhỏ hơn của hai động cơ điện A 180 (mà có khả năng đẩy ra 100kW) trong khi 120kW mạnh mẽ hơn 200 sẽ là xe nhập cảnh cấp Aussie - cho thời gian khởi động ít nhất.
Các punchy tăng áp 2.0 lít, trong khi đó, sống dưới nắp ca-pô của ổ đĩa tất cả các bánh A 250 4MATIC hạm - cho đến khi mô hình A 35 AMG nhanh hơn được công bố.
Ở Úc, sẽ không có tùy chọn của bất kỳ động cơ diesel nào, trong khi A 180, A 200 và A 250 4 MATIC tất cả sẽ đi kèm với một bảy tốc độ ly hợp kép tự động. Không có hộp số tay sẽ được cung cấp.
S-Class sốt cabin
Một trong những nhìn vào cabin của Mercedes-Benz A-Class mới cho thấy nhiều khách hàng tiềm năng sẽ đạt được cho sổ séc của họ - ngay cả trước khi họ đã quay động cơ cho một ổ đĩa thử nghiệm.
Đó là bởi vì, lịch sự của màn hình rộng tiêu chuẩn đôi 25,25 inch 'màn hình rộng' của nó, A-Class cho một ấn tượng thuyết phục bạn đang ngồi trong một S-Class chứ không phải là một nở khiêm tốn.
Ném vào một bộ lỗ thông hơi rôm mát (có màu đỏ rực khi bạn tăng nhiệt và màu xanh khi bạn quay xuống nhiệt độ) và bạn có thể nghĩ rằng đó là bộ trò chơi và phù hợp với A-Class khi nó vừa khít, kết thúc và chất lượng.
Không quá nhanh - một bài kiểm tra cảm ứng ngón tay bên dưới dòng mắt không tiết lộ một số tài liệu bạn sẽ không tìm thấy trong một chiếc Audi A3 hay thậm chí Volkswagen Golf. Thủ phạm chính là những chiếc cột tay lái bằng nhựa cảm giác trầy xước, rẻ tiền, một chiếc hộp đựng găng tay đáng thất vọng và tay nắm cửa phía trước và phía sau khó chịu.
Hey Siri, tôi có nghĩa là Mercedes
Tất cả (nhất?) Được tha thứ khi bạn trở nên quen thuộc với một số công nghệ mới xuất hiện lần đầu trên chiếc Benz bé.
Tin tức tiêu đề là sự xuất hiện của giao diện màn hình cảm ứng MBUX cũng có thể được vận hành thông qua touch pad trong bảng điều khiển trung tâm, điều khiển đa chức năng trên vô lăng và điều khiển bằng giọng nói thông minh của nhà sản xuất xe hơi, như điện thoại thông minh được kích hoạt bằng cách nói "Hey Mercedes".
Nghe có vẻ phô trương cho đến khi bạn bắt đầu sử dụng nó.
Giống như Siri của Apple, hệ thống này có thể là một chút hit và chủ yếu là bỏ lỡ ban đầu nhưng, nhờ trí thông minh nhân tạo nhúng của nó, nó sớm bắt đầu giải mã ngay cả những điểm nhấn dày nhất. Từ đó trở đi, nó có thể làm mọi thứ từ việc mở và đóng cửa sổ trời bị mù, để nâng cao hoặc hạ thấp nhiệt độ cabin, hoặc thậm chí vận hành điều hướng.

Điểm nổi bật khác của hệ thống mới là sat-nav có khả năng áp đặt mũi tên trên nguồn cấp dữ liệu trực tiếp của con đường phía trước để cho biết chính xác bạn nên ở trong làn đường nào - giúp cho bộ não của tôi không hiểu được chính xác tôi nên đi đâu .
Sau đó, nhờ vào các bản cập nhật qua mạng, Mercedes-Benz A-Class sẽ có thể giao tiếp với các loại xe Mercedes khác, giúp xe của bạn tìm thấy các bãi đậu xe đã bỏ trống gần đây trong thành phố hoặc báo cáo tình trạng giao thông trực tiếp.
Hỗ trợ chỉ đạo hoạt động DISTRONIC và hỗ trợ chỉ đạo hoạt động cũng là tiêu chuẩn trong A-Class mới. Hỗ trợ Dừng khẩn cấp đang hoạt động (AEB) và "Hỗ trợ thay đổi làn đường tích cực" trực quan cũng được tích hợp trong việc tăng đáng kể thiết bị an toàn đang hoạt động ở mức giá này.
Công nghệ thông minh, nhưng hầu hết các chủ sở hữu của Mercedes-Benz A-Class thế hệ hiện tại sẽ đánh giá cao hơn cách các kỹ sư đã giải quyết thất bại của nó trong chiếc xe mới - chủ yếu là, thiếu không gian nội thất.
Nhờ có tỷ lệ hào phóng hơn, A-Class mới giờ đây tự hào có nhiều đầu và chỗ để chân hơn cũng như không gian rộng hơn cho đôi chân của bạn. A-Class mới vẫn còn xa lớp học hàng đầu (và một người lớn cao sẽ đấu tranh cho phòng đầu gối ngồi phía sau một tài xế cao cả) nhưng đó là một cải tiến lớn.
Cùng đi cho khởi động. Đó là phát triển 29 lít đến một phong nha 370 lít - hoặc 1200 lít với ghế sau tách / gấp giảm.
Thay đổi lái xe
Đằng sau bánh xe, A-Class có rất nhiều thứ để sống, đặc biệt là chiếc A 250 4MATIC luôn là một sự thay thế mang tính thuyết phục, sang trọng đối với một chiếc GTI Golf. Bực bội, đối với ổ đĩa của chúng tôi, chiếc A 250 mà chúng tôi đã thử nghiệm không có ổ đĩa 4MATIC mà các phiên bản của Úc được trang bị tiêu chuẩn.
Sản xuất 165kW - 10kW nhiều hơn so với động cơ nó thay thế - ngay cả với những hạn chế của ổ đĩa bánh trước A 250 có thể đạt 100km / h chỉ trong 6,2 giây và nó cảm thấy nhanh chóng trên đường. Trong thực tế, ngay cả trong khô, các mô-men xoắn 350Nm mô-men xoắn cao điểm giao từ 1800rpm chỉ là một cách dễ dàng, đủ để áp đảo lốp xe phía trước, làm cho bạn muốn cho 4MATIC.
Giống như trước đây, bảy tốc độ ly hợp kép tự động là tốt cho nhiệm vụ và được mịn xung quanh thị trấn, nhưng cung cấp thay đổi nhanh như chớp khi bạn đang ở trong tâm trạng trên đường quốc gia.

Các turbo 2.0 lít bốn (một sự phát triển của động cơ mô hình cũ) đã được đại tu triệt để và bây giờ tính năng hình trụ đầu tiên hình nón lỗ khoan (cho ma sát thấp hơn), hai giai đoạn biến van thời gian, phun nhiên liệu tiên tiến và một hạt bộ lọc.
Mặc dù cung cấp hàng hóa, than ôi, động cơ turbo tiên tiến mới bỏ lỡ một nhạc nền đầy cảm hứng và đôi khi có thể âm thanh thô.
Trong khi phát triển A-Class thế hệ thứ tư, các kỹ sư đã ưu tiên giải quyết một lỗi khác của mô hình cũ - lượng gió và tiếng ồn đường vào buồng lái. Bây giờ, Mercedes-Benz Xem thêm giá xe Mercedes C200 nhé tuyên bố nở lớn hơn của nó cung cấp sự tinh tế của một chiếc xe hơi trong một lớp học ở trên.
Ví dụ, A 250 có thêm vách ngăn dưới nắp ca-pô để làm giảm âm thanh, cũng như sử dụng rộng rãi vật liệu hấp thụ để hấp thụ tiếng ồn không mong muốn.
Tất cả trưởng thành
Thật khó để đánh giá xem A-Class mới thực sự yên tĩnh hơn bao nhiêu nhưng tất cả những cuộc nói chuyện này trở nên trưởng thành hơn dường như đã tác động đến động lực học.
Trước đây là một ổ đĩa khá hấp dẫn, chỉ đạo A-Class mới bây giờ cảm thấy tê liệt ngoài trung tâm trong một cách chiếc xe cũ không. Điều này là rất tốt cho bay tốc độ cao nhưng làm cho nó khó khăn để đánh giá lực kéo và độ chính xác trên một con đường đất nước chặt chẽ và xoắn. Điều này sẽ làm giảm sự tham gia của người lái.
A 250 mang theo trục sau đa liên kết của chiếc xe cũ giúp tăng thêm sự nhanh nhẹn và cải thiện chuyến đi. Các mô hình nhỏ hơn, như A 180 và A 200, đi kèm với thiết lập chùm xoắn tinh vi ít hơn, trong khi rẻ hơn để phát triển, là cần thiết để đóng gói pin lithium-ion hybrid phiên bản hybrid sắp tới. Nếu không có hệ thống treo sau 'dumber' thì không đủ dung lượng.
Chúng tôi đã không có cơ hội để lấy mẫu các biến thể chùm xoắn hoặc, thúc đẩy mối quan tâm rằng có lẽ đi xe và xử lý xấu đi. Cho đến khi chúng tôi lái xe một, chúng tôi sẽ dự trữ phán quyết.
May mắn thay, người mua Úc sẽ có tùy chọn thêm lại thiết lập đa liên kết trên các mô hình ít thông số kỹ thuật nếu họ đánh dấu vào hộp treo AMG Line hoặc hộp AMG Exclusive, cũng có thêm bộ giảm chấn thích ứng.
Càng đơn giản càng đẹp
Chuyển đổi từ tầm đứng đầu A 250 (đến một nửa số người mua A-Class Úc sẽ chọn) thành A 200 (25% khối lượng) là một trải nghiệm thú vị.
Thay thế động cơ turbo 1,6 lít cũ, chiếc 1,33 lít mới giảm bớt cung cấp thêm năng lượng (+ 5kW) và phù hợp với đỉnh mô-men xoắn 250Nm của chiếc xe cũ. Khi không làm việc chăm chỉ, động cơ nhỏ hơn cảm thấy một trận đấu đủ phong nha.
Thật vậy, so với đồng hồ, Mercedes tuyên bố 120kW A 200 có thể đạt 100km / h trong 8,2 giây.
Than ôi, giống như anh em 2.0 lít của nó, bốn xi-lanh nhỏ thiếu một soundtrack tiếp thêm sinh lực - nghe rất căng thẳng ở vòng quay cao. Nó cũng không cảm thấy khá linh hoạt như 1,6 lít cũ đã được giảm bớt do regs phát thải mới.
Lý do cho ấn tượng đó là khả năng chiếc xe cũ có thể cung cấp mô-men xoắn của nó từ chỉ 1250rpm, trong khi động cơ hiện đại hơn tạo ra sức mạnh kéo tối đa của nó từ 1620rpm.

Chúng tôi đã đề cập đến cách Mercedes-Benz Úc không chuẩn bị để tiết kiệm chi phí cho chiếc A8 Class 2018 và những chỉ dẫn ban đầu là tất cả các mẫu xe, cho dù đó là chiếc A 250 4MATIC cấp độ đầu vào hoặc cao cấp, sẽ đến với màn hình buồng lái 10,25 inch đôi.
Các thông tin giải trí MBUX tiên tiến và 'Hey Mercedes' cũng sẽ là bộ tiêu chuẩn. Ngoài ra tiêu chuẩn sẽ là đèn pha LED, khởi động không chìa khóa, sat-nav, camera lùi, chín túi khí và hệ thống âm thanh cao cấp 225 watt (bao gồm loa siêu trầm), có thể làm tăng mức giá dự kiến ​​$ 1500-2000.
Đối với nhiều người trong thị trường cho các hatch cao cấp sang trọng, Mercedes-Benz A-Class mới sẽ vẫn là sự lựa chọn đầu tiên của họ. Sự phản đối như chiếc Audi A3 và BMW 1 Series hiện nay đều cảm thấy mũ cũ bên cạnh chiếc xe Benz mới.
Có thể cho rằng, Volkswagen Golf rẻ hơn đáng kể làm cho một đâm tốt hơn năng động và cung cấp chất lượng ấn tượng, nhưng nó thiếu cả phong cách và lớp học mới A-Class oozes.

Bao nhiêu là một chiếc Mercedes-Benz A-Class mới?
Giá: $ 57.000 (ước tính, A 250 4MATIC)
Bán: Tháng 8 năm 2018 (A 200), tháng 12 năm 2018 (A 180, A 250)
Động cơ: 2.0 lít turbo-xăng bốn xi-lanh
Đầu ra: 165kW / 350Nm
Truyền: bảy tốc độ ly hợp kép tự động
Nhiên liệu: 6.5L / 100km
CO2: 149g / km
Xếp hạng an toàn: Không áp dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét