Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

2017 MERCEDES-AMG C63 giá

Các C63 cũ đã xuất sắc; không châu Âu D-phân khúc xe khác được cung cấp động cơ V8 tự nhiên hút của kích thước này - 379 cu in (6208 CCS cho độc giả của chúng tôi từ các nước metric-yêu thương) - và tối thiểu là 451 mã lực.
Các chàng trai đến từ Mercedes-AMG vắt động cơ khổng lồ này dưới mui xe của C-class nhỏ và không chỉ xây dựng một chiếc xe cơ bắp tuyệt hảo của Đức nhưng, cũng đã sinh ra một câu chuyện thành công lớn. Hơn 40.000 của những chiếc xe đã được bán ra từ năm 2011 đến năm 2015, một số đã làm cho ngay cả những con chó đầu BMW M3 một chút sợ hãi.

Bây giờ, C63 mới là trên lưới điện, và khi bạn nhìn vào bảng thực tế, bạn nhận ra điều duy nhất còn lại là tên, như các cuộc tấn công cuối cùng đã thu hẹp đến trụ sở AMG ở Affalterbach. Một bước lùi? Chúng tôi đã cố gắng để tìm hiểu về các Backroads Bồ Đào Nha uốn lượn và Portimao đua đáng yêu.

Để bắt đầu, có vẻ như các quy định tiêu thụ và khí thải mới đã gửi khối lớn Affalterbach về hưu. Hậu quả? Một nhỏ (theo quan điểm của AMG) và tăng áp V8 được búa dưới mui xe bằng nhôm của cặp song sinh C63 nhanh và C63 S.

Nhưng có tin tốt cũng như: ngay cả với việc giảm chuyển hai lít, không có thiếu điện. Các "nhỏ" V8 với 3.982 cc (hoặc 243,0 cu in) sản lượng, dưới áp lực của hai tăng áp, 469 mã lực cho C63 cơ bản và 503 mã lực lớn trong phiên bản S.

Để đạt được một phản ứng gần như turbo lag-free và khí thải thấp cho các sinh thái ý thức, các kỹ sư Swabian đặt các bộ sạc gần nhau trong khoảng cách giữa các ngân hàng xi lanh. Bị cáo buộc, anh em C63 phát ra chỉ là 200 g / km CO2 hoặc, trong Driving Cycle châu Âu mới (NEDC), ít hơn 9 lít.
Chúng tôi không biết liệu những giá trị này có thể đạt được trong điều kiện lái xe hàng ngày bởi vì chúng ta đã quá say sưa với âm thanh và hiệu suất của động cơ.

Cái gọi là M177 là một họ hàng gần của M178 tạo năng lượng cho toàn năng AMG GT Coupé và có cách cư xử tuyệt vời.

Một động cơ turbo đã bao giờ nghe này cũng không có gian lận điện tử và đã chỉ hiếm khi tạo ra như một giao quyền lực hài hòa. Nhưng sự hòa hợp là tương đối khi một C63 tiêu chuẩn cung cấp cho bạn 479 lb-ft (650 Nm) mô-men xoắn ngay trên nhàn rỗi cơ và C63 S thêm 37 lb-ft (50 Nm) thêm.

điều này không có ý nghĩa gì đối với lái xe hàng ngày? Không có gì, miễn là bạn giữ AMG động Chọn trong chế độ "Comfort". Chỉ cần một nhấp nháy ánh sáng màu vàng ESP sẽ thông báo cho bạn về những tình huống khi bạn là một chút vụng về với chân phải của bạn.



Nếu bạn quay bánh xe nhỏ ở trung tâm điều khiển để "Sport +" chế độ, hệ thống treo cứng lại, và nắp ống xả sẽ mở sớm hơn để cung cấp cho hành khách và tất cả mọi người xung quanh âm thanh V8 không thể nhầm lẫn. Bước vào khí đốt cũng sẽ cung cấp một phản ứng nhanh hơn nhiều từ động cơ.

Kết hợp với AMG MCT truyền 7-tốc độ bạn sẽ được phóng lên đến 62 mph (100 km / h) trong bốn giây bằng phẳng, chỉ đạt 155 mph (250 km / h) trong thời gian ngắn sau đó. Quá chậm đối với bạn? Sau đó lựa chọn gói Driver của AMG. Nó làm tăng tốc độ điện tử hạn chế lên đến 180 mph (290 km / h) hoặc 174 mph (280 km / h) cho bất động sản.

Được rồi, tốc độ tối đa thêm tùy chọn này là tốt đẹp, nhưng thậm chí không có nó, hộp số điều chỉnh là đẹp hơn, và nó ngạc nhiên với những lần thay đổi cực kỳ nhanh chóng. Không có gì nhắc nhở về những thay đổi thiết bị cùn của người tiền nhiệm, mặc dù việc truyền tải có gien giống nhau.

Toàn bộ hệ thống truyền động được xây dựng để lộ bản thân hoàn toàn trong chuyến thăm đường đua. Nhưng có thể C thực sự đi quanh góc?

Ồ, vâng. Bộ khung của AMG ít đưa ra rất nhiều sự tự tin, không có gì khó khăn khi bạn lái xe. Lời giải thích là một trục trước với một ca khúc rộng hơn (so với C-Class tiêu chuẩn) kết hợp với một tinh vi treo bốn-liên kết và một trục sau với một hệ thống treo độc lập đa liên kết trang bị cong tiêu cực kéo-cải thiện.

Bên cạnh đó, các C63 có một cơ khí và C63 S một phía sau trục khóa khác biệt giữa điện tử. Bạn có thể nhận kết quả tại mỗi góc của đường đua tàu lượn giống như tại Portimao: chọn dòng của bạn và gắn bó với nó và cảm thấy sự cân bằng tuyệt vời giữa dưới và oversteer.
Nếu bạn muốn Hoon, chỉ cần tắt các người giám sát điện tử, và bạn sẽ rơi vào tình yêu ngay lập tức.

Nó chưa bao giờ được dễ dàng như vậy để đi ngang trong một chiếc xe hơi của lớp diễn này. Các cơ điện, tốc độ nhạy lái có thể là một chút phản ứng mạnh hơn ở vị trí thẳng về phía trước, nhưng rất nhiều động lực theo chiều dọc và ngang cũng cần giảm tốc độ phù hợp.

Các C63 S được thử nghiệm trên đường đua đã được trang bị hệ thống phanh lấy hỗn hợp gốm không ngừng sử dụng 15,8-inch (402 mm) đĩa lên phía trước. Nhưng ngay cả những 14,2-inch (360 mm) đĩa phanh trên trục trước của tiêu chuẩn C63 dường như phai chịu trên người Bồ Đào Nha B-con đường uốn lượn không có vấn đề làm thế nào xấu chúng ta đối xử với họ.

Hãy nhớ chúng ta vẫn đang nói về một chiếc xe điều hành nhỏ gọn Đức và không phải là một chiếc xe đua. Vì vậy, là C-Class AMG đủ thoải mái cho một chuyến đi dài hơn với gia đình của bạn?

Các AMG Ride Control cung cấp cho bạn tùy chọn để chọn một thiết lập cho giảm xóc trong ba bước giữa "vừa đủ thoải mái" và "giòn cứng". Nhưng ta hãy trung thực: một người mua một chiếc limousine Badass hoặc bất động cho tối thiểu là $ 65,250 (hoặc 76.100 Euro cho C63 tại Đức) trong phân khúc này không mong đợi để có được một kiệu.

Tuy nhiên, tại 187,2 inch (4.756 mm) và 72,4 inch (1.839 mm) rộng, mới AMG C-Class là 1,18 inch (30 mm) dài hơn và 1,81 inch (46 mm) rộng hơn so với trước đây. Chiều dài cơ sở đã tăng 3,14 inch (80 mm) và bây giờ đo 111,81 inch (2.840 mm), do đó Merc với phát triển mã W205 có khả năng cung cấp đủ không gian cabin.

Lên phía trước, có một bầu không khí dễ chịu và một cặp ghế thể thao tuyệt vời với rất nhiều sự hỗ trợ bên mà không bị khó chịu. Các vị trí lái xe có thể thấp hơn một chút từ điểm thể thao của xem.

Trên ghế trở lại, bạn sẽ có được một số lượng tương tự của đầu và duỗi chân như trong các đối thủ Audi RS4 và BMW M4. Nói cách khác, hàng thứ hai cảm thấy như một bộ đồ mỏng cắt.



Nhưng hơn cabin có kích thước đúng, nó là ấn tượng vừa ý chung của C-Class mới, chịu ảnh hưởng của S-Class sang trọng anh trai lớn. Bạn nhận được các vật liệu chất lượng cao và một dấu gạch ngang được thiết kế đẹp mắt với phong cách điều khiển trung tâm nổi. Các kim loại kết thúc yêu thương xúc giác của adjusters ghế điện, hệ thống điều khiển COMAND quay, và điều khiển máy lạnh là điểm nổi bật ấn tượng bạn vẫn không mong đợi để xem (và cảm nhận) trong thể loại xe này.

Nhưng là Mercedes-AMG C63 và C63 S thực chiến binh BMW M3? Có và không, vì một mặt cặp song sinh C63 là việc thực hiện kỹ thuật tốt nhất của AMG "Driving Performance" trên C-Class bao giờ hết, nhưng mặt khác, cả hai phiên bản đều vẫn không trưng bày các sáng hữu hình một M3 có khi lái xe - và chúng tôi không có nghĩa là tối thiểu 121 lb (55 kg) sự khác biệt về trọng lượng - 3,615.5 lb (1.640 kg) cho C63 vs 3,516 lb (1.595 kg) cho M3.

Chúng tôi cảm thấy yếu tố quyết định khiến cho ít sấm Merc xe tốt hơn là tính linh hoạt của nó. C-AMG có thể được sắp xếp như một toa xe, trong khi BMW không muốn mang một M-vận chuyển. Và không có vấn đề nếu bạn đang nhận được các saloon hoặc bất động, C-Class này có cái nhìn tích cực tinh tế này mà không bị quá trong khuôn mặt của bạn.
BMW là nhanh hơn một chút trên đường đua, nhưng AMG cung cấp cho bạn rất nhiều sự tự tin ngay từ đầu.
http://mercedesvietnam.net/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e300/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-300/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s600/
http://mercedesvietnam.net/bang-gia-xe-mercedes/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/
http://mercedesvietnam.net/mua-ban-xe-mercedes-cu-da-qua-su-dung/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-a200/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-a250/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c200/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c250/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c300-amg/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e250/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-250/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc-300-coupe/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s400/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s500/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla200/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla250/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla45-amg/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla200/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla250/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gla45-amg/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle400-4matic/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle-400-exclusive/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle-400-coupe/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/gle450-amg-coupe/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-350/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-400/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-500/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-amg-gls-63/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-maybach-s400/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-maybach-s500/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s63/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-slk350/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-amg-gt/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-amg-c63-s/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-glc/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/v-class/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/v-class-v220/
http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-v250/
Hơn nữa, nó luôn luôn là một niềm vui để lái xe nhanh chóng ngay cả khi không có ổ đĩa tùy chọn bốn bánh trong danh sách.

Vì vậy mà phiên bản của những chiếc xe cơ bắp Swabian chúng tôi sẽ chọn ai? Đáng ngạc nhiên, C63 không S, vì lái xe cả hai biến thể trở lại trở lại, chúng tôi không thể cảm nhận được cú đấm của 34 con ngựa thêm. Nó thực sự có vẻ như rằng 476 hp là đủ miễn là bạn không đi vào những ngày theo dõi mỗi cuối tuần.

Chúng tôi thà tiết kiệm $ 8,000 (còn 8.000 €) cần thiết cho việc huy hiệu S, chương trình lái xe độc ​​quyền "Race", một kiểm soát sai trượt giới hạn điện tử, động cơ gắn kết năng động, thông minh, rất lớn 19 "bánh xe và phanh lớn hơn.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ không bỏ tiền vào ngân hàng, mà là đầu tư nó trong một T-Modell bắt đầu từ 77.766 Euro cộng với hệ thống hiệu suất xả AMG vinh quang-âm. Đối với những người sống ở Mỹ, bỏ qua phần T-Modell và chỉ cần đi cho xả fancier.

Vì vậy, các động cơ thu hẹp của AMG C-Class chắc chắn không phải là một bước lùi, nhưng ngược lại, toàn bộ gói là một bước tiến lớn về phía trước để bảo đảm sự thành công của chiếc xe cơ bắp của Đức này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét