Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mercedes-Maybach S 600 Guard ra mắt tại Ấn Độ

sản xuất sang trọng xe Mercedes-Benz định nghĩa lại các xe bọc thép phân khúc độc quyền và sang trọng ở Ấn Độ, bằng cách tung ra mới Mercedes-Maybach S 600 Guard.

Các tinh tế Mercedes-Maybach S 600 Guard là chiếc xe dân sự đầu tiên được chứng nhận với mức độ bảo vệ đạn đạo cao nhất VR10, và là một trong những điểm sang trọng an toàn nhất trên bánh xe trên thế giới.

Hôm nay, Mercedes-Benz cung cấp phạm vi rộng nhất của các phương tiện bảo vệ đặc biệt phục vụ cho các nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng cao cấp của nó.

Phạm vi Mercedes-Benz Guard ở Ấn Độ hiện nay bao gồm Mercedes-Maybach và S 600 Guard. Mercedes-Maybach S 600 Guard đã được đưa ra bởi Đại sứ Đức tại Ấn Độ, Martin Ney và Roland Folger, Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành, Mercedes Benz Ấn Độ.

Roland Folger, Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành, Mercedes Benz Ấn Độ cho biết: "Mercedes-Benz vẫn là thương hiệu đáng tin cậy nhất trên toàn cầu trong sản xuất xe 'Guard' từ năm 1928. Đó là vì thế không ngạc nhiên khi hầu hết những người đứng đầu toàn cầu của các quốc gia, các nhà ngoại giao hàng đầu, kinh doanh ông trùm và người nổi tiếng thích một chiếc xe "Guard". Chúng tôi xin được giới thiệu xe chở khách đầu tiên trên thế giới công nhận với các mức độ bảo vệ đạn đạo cao nhất của VR10, ở Ấn độ. các Mercedes-Maybach S 600 Guard được ra mắt tại Ấn độ trong vòng 15 ngày kể từ ngày quốc tế ra mắt. với sự ra đời của Mercedes-Maybach Guard, chúng tôi tiếp tục làm theo 'đỉnh của kim tự tháp' của chúng tôi cách tiếp cận cho các khách hàng sành điệu Ấn Độ. "

Folger cho biết thêm: "Năm 2015, chúng tôi hoàn toàn định nghĩa lại phân khúc sedan hạng sang cao độc quyền với sự ra mắt của Mercedes-Maybach Với sự ra đời của Mercedes-Maybach S 600 Guard, chúng tôi đã tạo ra được một cung cấp chưa từng có trong phân khúc và mạnh mẽ nhắc lại. 'lãnh đạo công nghệ' của chúng tôi trong lĩnh vực xe bảo vệ đặc biệt. "

"Mercedes-Maybach S 600 Guard là đỉnh cao của xe hơi sang trọng cùng với mức độ cao nhất về an toàn và an ninh. Xe bảo vệ siêu sang này duy trì sự phô trương tinh tế kết hợp với Maybach, cùng với các tính năng bảo mật mang tính đột phá của Mercedes-Benz nhãn hiệu hàng loạt "Guard", "ông nói.

Mercedes-Maybach S 600 Guard đã được chính thức xác nhận của Cơ quan đạn và lần đầu tiên, đáp ứng những yêu cầu rất cao nghiêm ngặt để bảo vệ giá VR10. Những hướng dẫn xác định rằng các thân xe và cửa sổ phải có khả năng chịu được đạn lõi thép cứng rắn bắn ra từ một khẩu súng trường tấn công. Chiếc xe cũng có một ERV 2010 đánh giá (Xe chống nổ). Sau khi kiểm tra bởi Văn phòng Liên bang Đức điều tra hình sự, chiếc xe đã được phê duyệt mà không có bất kỳ hạn chế.

Mercedes-Maybach S 600 Guard cung cấp một hiệu suất vượt trội nhờ vào động cơ xăng V12 mạnh mẽ của nó, tạo ra 390 kW (530 hp) điện. Nhờ 830 Nm mô-men xoắn và 7G-TRONIC hộp số tự động, Mercedes-Maybach S 600 Guard kết hợp tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn với một gia tốc ấn tượng cho một lối thoát nhanh khỏi khu vực nguy hiểm khi bị đe dọa. Đối với trọng lượng lý do bảo tốc độ được giới hạn điện tử 190 km / h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét