Không hơn BMW, ra đời với cách X3 trở lại trong năm 2003. E83 đã vẻ thách thức, nhưng cùng với X1 gốc (mà không phải là một người xem một trong hai) sẽ nổi trội trong năm 2009, bộ đôi rất thích chia sẻ một con sư tử của cỡ trung và thị trường SUV nhỏ gọn cho phần tốt nhất của một thập kỷ. Audi nhảy trên tàu nước sốt vào năm 2008 với Q5, và các mô hình thành công vẫn trông khá tươi cho một thiết kế cũ bảy năm . Các Q5 thứ hai thế hệ và phần ba của X3 là chỉ quanh góc.
Trường hợp là Mercedes-Benz trong tất cả những điều này? Nó không phải là vắng mặt. Stuttgart đã có GLK, một chiếc SUV boxy dựa trên các thế hệ trước đó W204 C-Class . Lý do chúng tôi không quen với Geländewagen Luxus Kompaktklasse là bởi vì nó không bao giờ được thực hiện trong tay lái bên phải do lý do kỹ thuật. Nhưng ngay cả khi đó là, nhà văn này nghi ngờ rằng GLK sẽ không có mặt trên với các đối thủ Đức.
Nhập Mercedes-Benz GLC , ra mắt trong tuần này ở Malaysia. Được trang bị với một tên mới, những đường cong mới được phát hiện và cưỡi trên miếng vá màu tím ngôi sao ba cánh của; các X253 là đi săn bắn cho các tên từ get đi. Chúng tôi làm quen với khuôn mặt tươi của phân khúc trên một ngày cuối tuần.
Mercedes-Benz Malaysia (MBM) đã được bầu để bán độc quyền tại GLC AMG Line, và các bit chrome trên "bảo vệ sump" là một phần của mức độ cắt này. Điều đó phản ánh trong các tạp dề phía sau, kẹp bằng đường ống trên mỗi bên, nhưng không có chrome và trong một gói ba.
Các AMG Line cũng mang lại một bội hung hăng trước với nổi bật bên vây "cửa hút không khí" (không có lỗ, tính thẩm mỹ) và chỉ cần một liều ánh sáng của chrome. Để những đôi mắt, nó trông tốt hơn đáng kể những chiếc xe tiêu chuẩn , trong đó có các cạnh tròn và phần tự do của các công cụ sáng bóng. Ditto cản sau, mà được một dải chrome mỏng như giọng. MBM thêm một mặt hàng đó không phải trên menu AMG; Ban phụ chạy tăng cường các hồ sơ và liên kết trực quan các dải crôm phía trước và phía sau.
Một đề cập đặc biệt cho các hợp kim AMG 20-inch đáng yêu mà đóng góp rất lớn vào sự xuất hiện của GLC. Các vành đa chấu, có sẵn lớn nhất đối với mô hình này, điền vào các vòm độc đáo và là một chuông chết cho các bánh xe trên W204 C 63 AMG tại Bãi đỗ xe văn phòng của chúng tôi.
Các trận đấu hoàn hảo với máy đo màu xám của chúng tôi, mà theo ý kiến của tôi sẽ tốt hơn rất nhiều (classier, đường dây nổi bật hơn) so với các ví dụ trắng trưng bày tại sự kiện ra mắt, nhưng tôi có thể được thiên vị . Được trang bị như vậy, GLC là một tìm SUV tốt với một nhân vật thể thao, mặc dù cuối phía sau - như C-Class Coupe - là quá hữu cơ và hình quả lê cho thích của tôi - Q SUV của Audi làm một công việc tốt hơn nhấn mạnh chiều rộng.
Phát biểu trong đó, các GLC là 8 mm hẹp hơn một Q5, và rộng hơn so với X3 bằng biên độ tương tự. Tại 4.656 mm, Merc dài như của BMW, nhưng chúng tôi không nhìn vào sự khác biệt dấu chân lớn ở đây. Những gì đáng kể là chiều cao 1.639 mm, nghĩa là 16 mm thấp hơn Q5 và 39 mm thấp hơn so với X3 của GLC.
Roofline thấp, kết hợp với một chiều dài cơ sở dài (33 mm dài hơn W205 C-Class tại 2.873 mm; X3 2.810 mm, Q5 2,807 mm) và nhô ra tối thiểu có thể là những gì mang lại cho GLC mỏng nhỏ gọn của nó. Kết hợp các kích thước với hướng tạo kiểu tóc và bạn sẽ có được một hiệu ứng nett đó là khá xa từ X3, mà là thẳng đứng và gồ ghề trong hình ảnh. Lựa chọn của bạn.
Các GLC trông khá trơn cho các loại của nó, và Mercedes cho biết rằng giá trị Cd của nó là 0,31 và tổng kéo khí động học của 0,794 là tốt nhất trong lớp. Shape sang một bên, các biện pháp để cải thiện aero bao gồm việc niêm phong của bộ tản nhiệt và đèn pha bao quanh, một màn trập tản nhiệt, mái lướt gió mở rộng và một dưới thân làm phẳng.
Mặc dù Mercedes đã làm được một công việc tốt trong việc đưa ra các GLC trông giống như một mô hình độc lập, nó dựa trên C-Class như thế nào GLA có liên quan đến A-Class. Đây là một cách hiệu quả các C-Class của mới được đặt tên là SUV phạm vi, trong đó bao gồm GLA, GLE và GLS hàng đầu , với Coupe biến thể để đưa vào chẵn mô hình BMW X với mái dốc.
Dưới mui xe dài GLC 250 của ngồi động cơ 2.0 lít M274 với 211 mã lực tại 5.500 rpm và 350 Nm mô-men xoắn có sẵn từ 1.200 đến 4.000 rpm. Đây tăng áp bốn xi-lanh là cùng một đơn vị năng lượng cho các C 250 AMG được bán ở Malaysia . Nhưng không giống như bản sedan, trong đó có bảy bánh răng phía trước, GLC sử dụng một chín tốc độ 9G-Tronic biến mô hộp số tự động.
hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh 4Matic thường trực của thương hiệu là tiêu chuẩn, với một phân chia ổ đĩa mô-men xoắn cơ bản 33:67 trước-sau. Nó hoạt động cùng với ESP, ASR và 4ETS hệ thống kiểm soát xử lý năng động, với một ly hợp đa đĩa trong sự khác biệt trung tâm hỗ trợ trong các tình huống va li rất thấp, chẳng hạn như trên tuyết hoặc băng. Một lực lượng khóa cơ bản của 50 Nm giữa các trục cung cấp một sự gia tăng đáng kể trong lực kéo với mức độ cao cùng sự ổn định, Mercedes cho biết.
Các GLC chắc chắn là nhanh chóng và grippy đủ, và tôi nghi ngờ rằng dự trữ của nó sẽ sâu hơn so với hầu hết các chủ điển hình sẽ thăm dò. Không giống như các GLC khuôn Malaysia, GLC Merc là nhanh nhẹn và các tiêu chuẩn hệ thống treo thể thao giữ một kiểm soát chặt chẽ về thủ tục tố tụng. Nó góc thẳng thừng và chống understeer tốt, mà tôi ngạc nhiên lần đầu tiên.
Chỉ đạo của GLC là nhanh chóng và trực tiếp, nếu cuối cùng là thiếu cảm giác đường so với X3 . Không phải là một đối phó-breaker trong mọi trường hợp, và hầu hết người mua SUV thậm chí sẽ không nhận thấy, nhà văn này bị tình nghi.
Động Chọn hệ thống của SUV đã có một vài chế độ cài sẵn - Eco, Comfort, Sport, Sport + và cá nhân - mà ta có thể tinh chỉnh và tùy biến (cá nhân). Tôi không có một fetish cho những tay lái nặng và thường tránh Thể thao trong hệ thống lựa chọn, nhưng chế độ lái thể thao của GLC là đủ thân thiện với tốc độ đô thị thấp trong khi thêm một Dollop trọng lượng ở tốc độ. đủ tốt như một mặc định, cho dù trong C hoặc S. Lưu ý rằng Dynamic Chọn không làm thay đổi các thiết lập giảm chấn.
Các động cơ turbo 2,0 lít là một lượng đã biết, và nó thực hiện như dự kiến sẽ cung cấp cho các GLC rẽ đàng của tốc độ. M274 có một đối tác mới trong 9G-Tronic, nhưng kinh nghiệm không phải là thế giới ngoài combo cũ, tiết kiệm cho nền kinh tế có lẽ bay, mà chúng tôi đã không đo lường.
Những gì chúng ta có thể nói cho bạn biết là GLC là một tàu tuần dương lớn nhờ vào một hệ thống truyền lực cách nhiệt tốt và tinh tế. Nó thậm chí còn có thể thoảng quanh trong thành phố và dòng chảy với lưu lượng ra-tăng. Driven theo cách như vậy, trong chế độ Comfort, hộp số là tương tự như thư giãn với phản ứng chậm trễ.
chế độ Sport giục của hệ thống truyền động mọi thứ lên nhưng không phải là quá hung hăng - thay đổi rất nhanh và chồng chéo lên nhau suốt. Chín tốc độ là một chút của một quá mức cần thiết nếu bạn hỏi con khủng long này, nhưng bạn không thực sự cảm thấy nó trong thực tế, đó là tốt.
Tốt như hệ thống truyền lực của GLC là, nó không phơi X3 và Q5 như biểu diễn chuyên nghiệp cũ chậm chạp và vụng về. Đó là nơi cabin của Merc đến. Đó là tất cả C-Class tại đây, trong đó có những điều xấu. Cách bố trí bảng điều khiển là điển hình của Mercedes hiện đại, đặc trưng bởi ba lỗ thông hơi AC tròn trung tâm và một màn hình iPad theo phong cách ở giữa.
Một AMG gói phong cách nội thất đã được chỉ định, và nó bao gồm Artico da, một ba chấu vô lăng đáy phẳng và mở lỗ chân lông đen tro gỗ trim. Sau này trông tuyệt vời và mang lại một cảm giác ấm áp giàu cabin; tác dụng ngược của dính đen piano. Đi trước và chạm vào nó, chỉ cần không khai thác nó, như một phản ứng âm thanh rỗng sẽ anticlimactic. Audi, trong A4 B9 , làm bằng gỗ tối màu tốt hơn nhiều.
Trân trọng là khá nhiều "kích thước miễn phí" chàng khi nói đến xe hơi và hiếm khi có vấn đề với thái, nhưng tôi thấy trung tâm ngăn xếp của GLC xâm nhập, hạn chế đầu gối trái của tôi. Có thể chỉ cho tôi, mặc dù, như các đồng nghiệp người mang chiếc xe cho spin ngắn đã không báo cáo như vậy. chỗ ngồi của người lái xe có thể làm với sự hỗ trợ đùi hơn, nhưng cơ sở ghế mở rộng là tốt.
Điều gì sẽ không phải là cơ bản Audio 20 hệ thống và màn hình 7.0-inch với bezel dày, cộng với việc thiếu một bộ điều khiển touchpad . C 250 có sau này, liên kết với một hệ thống đa phương tiện COMAND Online và một lớn hơn màn hình 8,4-inch . Âm thanh 20 được đóng gói với một hệ thống định vị Garmin Map Pilot, mà không nhìn những sleekest.
Điều đó sang một bên, GLC 250 là rất dễ được trang bị tốt. Ngoài bên ngoài nói trên AMG và gói nội thất, và Burmester âm thanh, MBM của SUV cỡ trung cũng đi kèm với một nóc kính, con không khí ba khu (lỗ thông hơi phía sau với tốc độ quạt và kiểm soát nhiệt độ), Active xe Assist và một máy ảnh 360 độ với quan điểm trên không mắt chim. Các mũi khâu sau cùng hình ảnh từ máy ảnh nằm bên dưới gương cánh, dưới phía trước ngôi sao ba cánh và trên các tấm giấy phép phía sau, để tiếp tục đậu xe viện trợ.
Mercedes-Benz GLC có thể là muộn để đảng, nhưng nó đến vào một thời điểm thuận lợi, đi trên mẫu hiện tuyệt vời của thương hiệu. Mặc dù tuổi của BMW X3 và Audi Q5, GLC không hoàn toàn tiêu diệt chúng trong các bộ phận lái xe như một vận động viên trẻ sẽ - nhưng tiết mục của sự tinh tế, phong cách của Merc, nội thất và phòng trưng bày hấp dẫn sang trọng đặt nó trước của các gói . Và nếu bạn không hoàn toàn thuyết phục, giá hấp dẫn của RM328,888 cần giúp đỡ với việc ra quyết định.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét