Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Mercedes S600 Pullman Maybach đẳng cấp sang trọng

muaxemercedes

Mercedes S600 Pullman Maybach

Sinh nhật lần thứ 50 của chiếc xe sedan Pullman nổi tiếng nhất trong số các dòng xe, chiếc Mercedes-Benz 600, được thiết kế để trình làng trùng vào buổi ra mắt đặc biệt tại Geneva Motor Show 2015: Sự ra mắt của xe Pullman mới. Mẫu xe thứ hai của Mercedes-Maybach sẽ đảm nhận vị trí hàng đầu, với ghế ngồi đối diện trong khoang hành khách và và chiếc ô tô cao cấp sang trọng được kết hợp một cách truyền thống với Maybach
. Mercedes S600 Pullman Maybach
Với chỉ riêng chiều dài của chiếc xe 21,3 feet (6.50 mét) đã là một dấu hiệu cho tình trạng đặc biệt của Mercedes S600 Pullman Maybach. Chiếc cung cấp không gian của một phòng chờ câu lạc bộ có kích thước rộng rãi và trang bị trang nhã ở phía sau, với vô số rượu mạnh được trang bị tiêu chuẩn. Chiếc limousine này còn đáp ứng hơn cả sự mong đợi về sự độc đáo và sang trọng. Những người sử dụng hạng sang ngồi trên hai ghế thiết kế vận hành tiêu chuẩn đối mắt với hướng di chuyển. Họ có thể tận hưởng những chỗ để chân lớn nhất; và có thể vào và ra khỏi xe với cách thức dễ dàng và thoải mái. Là kiểu điển hình cho một xe Pullman, bốn hành khách có thể ngồi đối diện với nhau trong khoang với một cửa sổ ngăn cách vận hành điện tử. Giá cho các mẫu xe không bọc sắt này xuất phát ở mức khoảng nửa triệu euro (tính đến giữa tháng Hai năm 2015, 500.000 EUR = $ 566,922 USD); khách hàng đầu tiên sẽ được giao nhận xe, và đặc biệt được cá nhân hóa một cách vô song, vào đầu năm 2016.
Nhiều chính phủ, nhà cầm quyền và gia đình hoàng gia khắp thế giới trong nhiều thập kỷ đã chọn chiếc sedan Mercedes-Benz với thiết kế “Pullman” để di chuyển với sự oai nghiêm và phong cách để củng cố vị thế của họ. Với mẫu xe mới, công ty hiện đang mở rộng vị trí độc đáo của nó trong phân khúc đầy đòi hỏi này: “Không chỉ cung cấp chỗ ngồi trang nghiêm và phong cách cho hành khách cao cấp với sự thoải mái và rộng rãi mà nó vốn được biết đến, chiếc Mercedes S600 Pullman Maybach mới tất nhiên là hiện thân của sự độc quyền ở mức độ cao nhất”, theo nhận xét Ola Källenius, thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG, chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và tiếp thị của Mercedes-Benz Cars. “Người ta có thể cảm nhận được ý nghĩa và sự vĩ đại của nó trong từng chi tiết.” Mercedes S600 Pullman Maybach

Chiếc Mercedes-Maybach Pullman cung cấp chỗ ngồi vô cùng rộng rãi kết hợp với các tính năng độc đáo đặc trưng bởi sự khéo léo phi thường và hoàn hảo của chúng. Quá rõ ràng rằng Mercedes-Maybach cung cấp cho khách hàng cơ hội duy nhất để cá nhân hóa các cuộc hẹn của những chiếc limousine hàng đầu của họ. Các lớp sơn phủ tinh tế của Maybach , được sử dụng trong nhiều lớp, được tính là một phần của đặc tả này.
Với chiều dài 21,3 feet (6499 mm), Pullman dài hơn dòng Mercedes-Maybach S-Class 3,5 feet (1.053 mm). Khoảng cách hai cầu xe ở mức ấn tượng 14,5 feet (4418 mm). Hơn nữa, với chiều cao 5,2 feet (1598 mm), Pullman cao hơn so với một chiếc Mercedes S-Class 3,9 inch (10 cm hoặc 100 mm) , dẫn đến một sự gia tăng rõ rệt trong khoảng không.
Các mẫu xe hàng đầu tuyệt đối là Mercedes S600 Pullman Maybach. Động cơ V12 Biturbo của nó có một đầu ra 390 kW (523 U.S. SAE hp). Với dung tích xi-lanh 5980 cc, mô-men xoắn tối đa 612 lb-ft (830 Nm) là khả dụng từ 1900 rpm. Mercedes S600 Pullman Maybach
Cái tên Mercedes S600 Pullman Maybach đầu tiên được áp dụng cho các toa xe đường sắt có khoang mở sang trọng được sản xuất bởi Công ty Pullman Palace Car Mỹ. Cái tên này đã sớm cũng áp dụng cho những chiếc xe có động cơ từ Mercedes-Benz dựa trên khoảng cách hai cầu xe cực kỳ dài và cung cấp một khoang hành khách kích thước rất rộng rãi. Ở phía sau, tách khỏi khu vực của người lái xe bằng một phân cách, là không gian cho bốn hành khách có thể ngả người kiểu vương giả trong bốn chỗ ngồi duy nhất đối mặt với nhau.
Mercedes S600 Pullman Maybach Ghế vô cùng rộng rãi ở phía sau, toàn bộ nội thất xe được bọc da
Như tên gọi của nó cho thấy, bốn chỗ ngồi ở phía sau của Mercedes S600 Pullman Maybach được sắp xếp đối diện. Chủ sở hữu và khách VIP ngồi theo hướng di chuyển trên hai ghế vận hành là một phần của các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn; hành khách khác có thể ngồi trên ghế gấp xuống đối mặt về phía sau. Nếu được yêu cầu đặc biệt, Pullman cũng có thể được giao trong một phiên bản độc quyền mà không có chỗ ngồi bổ sung.
Những chiếc ghế điều hành mang lại một mức độ độc đáo của sự thoải mái nhờ vào chuyển động điều chỉnh đặc biệt của chúng. Trái ngược với các chuẩn mực, điểm tựa lưng được điều chỉnh một cách riêng biệt trong khi chỗ để chân và điểm tham chiếu ghế vẫn không thay đổi. Các đệm có thể được điều chỉnh riêng biệt, với điều chỉnh độ nghiêng và ngang kết hợp. Đối với các ghế vận hành, các góc tựa lưng tối đa là 43,5 độ. Các vị trí tựa lưng thẳng nhất của 19 độ cho phép làm việc thoải mái ở phía sau. Những chiếc ghế ngả tính năng hỗ trợ bắp chân, tự do điều chỉnh chiều dài và góc. Các tựa đầu sang trọng đi kèm với một đệm tiêu chuẩn. Hai du khách hạng nhất ở phía sau có không gian rộng nhất của chỗ để chân của bất cứ chiếc xe nào trong phân khúc này, cũng như có thêm 2,4 inch (60 mm) khoảng không so với một chiếc Mercedes S600 Pullman Maybach.
Có một sự khác biệt về thiết kế so với các mẫu Pullman hiện có: trong mẫu mới, tất cả các ghế là dễ dàng để có được. Sự cải thiện này có được là nhờ những cánh cửa phía sau lớn và vị trí của các hành khách trên chiếc ghế vận hành, thậm chí còn xa hơn về phía sau. Một sự thoải mái cho những người đứng đầu nhà nước và các quốc vương mà ra lệnh rằng họ phải có các địa điểm của họ trước các thông dịch viên. Việc Sắp xếp chỗ ngồi này còn giữ được sự riêng tư của họ, bởi phần lớn cơ thể họ được che giấu bởi mái trụ cột phía sau.
Nội thất của chiếc Mercedes S600 Pullman Maybach được bọc da trong suốt tiêu chuẩn. Không chỉ là lớp trần bọc da chất lượng cao, mà còn ở các khung cửa và ghế . Một trong những mong đợi của một Maybach, có ba công cụ tương tự trong lớp lót trần thông báo cho hành khách ở phía sau của nhiệt độ bên ngoài, tốc độ và thời gian.
Các bức tường phân cách giữa khu vực phía sau và khu vực của người lái xe đảm bảo sự thận trọng. Các bức tường bằng kính có thể được hạ xuống bằng điện. Nó cũng có thể thay đổi từ trong suốt đến mờ đục tại bằng cách chạm các nút. Điều này cho phép – trong sự kết hợp với rèm cửa tiêu chuẩn cho các cửa sổ phía sau – cho cấp độ khác nhau của sự riêng tư. Màn hình tiêu chuẩn định dạng 16:9, 18,5 inch (47 cm) nằm ở phía trước của phân vùng cũng có thể được mở rộng bằng điện.
Những người yêu cầu chất lượng không thay đổi của âm thanh và đánh giá cao sự tái tạo âm thanh hoàn hảo có thể lựa chọn giữa hai hệ thống âm thanh Burmester đầy sáng tạo. Hệ thống âm thanh vòm Burmester hiện cung cấp những âm thanh huyền diệu huyền thoại và không hề sai sót của các chuyên gia âm thanh cao cấp từ Berlin là rất nổi tiếng. Là một lựa chọn xuất sắc , Hệ thống âm thanh vòm 3D chất lượng cao Burmester® cung cấp cho người nghe cảm giác thoải mái và chất lượng âm thanh vượt trội.
Rõ ràng là Mercedes S600 Pullman Maybach cung cấp cho khách hàng cơ hội duy nhất để cá nhân hóa các cuộc hẹn của những chiếc limousine hàng đầu của họ. Các nhà quản lý tài chính quan trọng trong các trung tâm Maybach độc quyền trên toàn châu Âu cũng như các chuyên gia tư vấn bán hàng trong của Mercedes-Benz và các cửa hàng dịch vụ sẵn sàng cung cấp thêm thông tin về điều này.
Lịch sử: Pullman limousines từ Mercedes-Benz
Chúc mừng sinh nhật: chiếc Mercedes Pullman nổi tiếng nhất , chiếc Mercedes S600 Pullman Maybach, được tổ chức sinh nhật lần thứ 50 của mình vào năm 2015. Chiếc Mercedes-Benz ban đầu tung ra các phiên bản tìm kiếm có uy tín, trong hàng loạt mẫu xe này như là một “chiếc xe sản xuất hàng loạt,” trong năm 1965. Có thể nói rằng, truyền thống trong việc tung ra chiếc xe limousine độc quyền với tên Pullman còn đi xa hơn nữa tại Mercedes-Benz:
Ba ví dụ thiết kế đặc biệt của mẫu xe 300 ở kích thước của Pullman, gọi trong tiếng địa phương là “Adenauer Mercedes,” đã được thực hiện vào năm 1960. Và các dòng W 100 sau này, trong những năm tiếp theo đã có phiên bản Pullman của các dòng S-class 109 và 126 (sản xuất đặc biệt) cũng như 140 và 220 (sản xuất tiêu chuẩn).
 Mercedes S600 maybach pullman (1) Mercedes S600 maybach pullman (2) Mercedes S600 maybach pullman (3) Mercedes S600 maybach pullman (4) Mercedes S600 maybach pullman (5) Mercedes S600 maybach pullman (6) Mercedes S600 maybach pullman (7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét