Mercedes đã quyết định rằng Mỹ sẽ không chấp nhận các A-Class cùng hatchback nhỏ neo đội hình của họ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, họ không nghĩ rằng bạn muốn GLA-Class, một hatchback nhỏ với giải phóng mặt bằng hơn một chút. Nhưng những gì bạn thực sự muốn là GLA45 , một con quái vật đua nở nutjob mà làm cho không có ý nghĩa và tấn tinh thần tất cả cùng một lúc.
(Full Disclosure:.
Mercedes cho tôi mượn GLA45 khoảng thời gian Giáng sinh tôi lái nó rất
nhiều và sử dụng nó để có được một cây Giáng sinh Cây Giáng sinh thú vị
Vâng, đây là một tổng trì hoãn Xin lỗi, rất bận rộn...!)
Mercedes đã được mở rộng dòng sản phẩm của họ trong những năm gần đây để điền vào mỗi cư duy nhất có thể.
Và cũng giống như BMW và Audi, Mercedes giờ đây tập trung rất nhiều nỗ
lực của mình vào việc mô hình có giá thấp sẽ được nối vào người sang
trọng cao cấp của Đức cho cuộc sống. Mỗi một trong ba hãng xe đã biến mất một chiến lược có một sedan nhỏ hơn hoặc coupe cặp với một chéo nhỏ hay SUV. Audi A3 có và Q3, BMW 228i có và X1 và Mercedes có Mercedes CLA 250 và GLA250.
Audi, BMW, Mercedes và làm cho tất cả các biến thể hiệu suất cao của
dòng xe sedan hay coupe của họ để bán ở Mỹ, nhưng chỉ Merc quyết định đi
bonkers và bán một phiên bản đều hoang dã của GLA ở Mỹ (Audi Q3 RS có
bên ngoài nước Mỹ mà còn trông điên loạn). Các GLA45 có cùng Turbo 2.0 lít bốn là CLA45 , mà là một con quái vật đó có 355 mã lực và £ 332 ft.
Nó làm cho tất cả các loại xuất hiện và tiếng nổ trong khi bạn lái xe,
nhưng ấn tượng quá là nó là một hơi thở điên ngọn lửa đó có thể sao lưu
tất cả các tiếng ồn lớn với preformance thực tế. Phải mất 4,8 giây để có được đến 60. Đó là chết tiệt nhanh.
Đó là công thức cơ bản giống với bất kỳ chiếc xe AMG từ vài thế hệ trước. Chỉ cần thêm mã lực và điên cuồng, và mọi người sẽ đến. Nhưng cùng với nhiều công suất, AMG đã đặt nhiều hơn một sự nhấn mạnh về khả năng lái hàng ngày thay vì lốp hút những trò hề.
Điều này có ý nghĩa đặc biệt trong trường hợp này vì nó là một AMG đó
là dựa trên một chiếc xe phía trước bánh xe-lái xe, mà đó là lốp xe sai
để hút thuốc.
Điều đó có nghĩa là chúng ta có một ổ cỗ máy tăng áp tất cả các bánh
xe, đó là một ý tưởng người Đức phát minh ra và sau đó nhượng lại cho
Nhật Bản. Trong
thực tế, một trong những sự so sánh đó đã được bàn tán xung quanh CLA45
và GLA45 là họ là Mitsubishi Evo cho thấy người lớn. Trên bề mặt, chắc chắn. Họ có tất cả các ổ đĩa bánh và động cơ 2.0 lít với 300 + mã lực. Nhưng nói rằng họ đang như một Evo là khá nhiều một lời nói dối.
Cách duy nhất mà các GLA45 là một lớn lên Mitsubishi Evo là công nhận
huy hiệu, giá nhập cảnh, và chất lượng vật liệu nhất định. Vấn đề là bên ngoài của tôm tươi cơ, phần còn lại của mechanicals không thực sự như tiên tiến như những người trong Evo.
Evo có một hệ thống dẫn động bốn bánh ma thuật chế tác từ thập kỷ kinh
nghiệm cuộc biểu tình và các GLA45 chỉ là loại có ổ đĩa tất cả các bánh
xe. Đây không phải là một chiếc xe đua đeo cà vạt và áo khoác. Nó là một deliriously nhanh Mercedes túi rocket mặc một chiếc áo khoác da và nhai thuốc lá ở mặt sau của lớp. Ngoại thất: 7/10
Các
Mercedes GLA 250 là một blob vô định hình nhàm chán của chiếc xe mà tôi chỉ không
hiểu, giống như Mercedes đã đi xuống đến R & S Strauss (cửa hàng đó
vẫn còn tồn tại, phải không?) Và có techs làm một thang máy aftermarket
trên A-Class.
Các
GLA45 rectifies những vẻ milquetoast nhạt nhẽo, và tôi thậm chí không
thực sự chắc chắn như thế nào. Không chỉ là một cái gì đó về nó trông
như thế trong AMG đặc tả nơi tất cả đến với nhau. Các
bánh xe màu đen, bộ khuếch tán phía sau, bốn ống xả, và fascia phía
trước tích cực hơn tất cả làm cho GLA45 đi từ "đầu tiên Mercedes của em
bé" để "giao thông nghiêm trọng thống trị Badass."
Có
góc độ nào đó mà làm cho nó trông cồng kềnh, và tôi mong rằng chiếc xe
này đã có nhiều khởi sắc AMG có sẵn như cánh phía sau lớn. Nếu bạn nhận được một chiếc xe như thế này, bạn cũng có thể đi tất cả và có được phiên bản: 1.
Nội thất: 6/10
Nội thất của GLA45 là cơ bản giống như các CLA45, mà là để nói, nó
không phải là khủng khiếp, nhưng nó có một số hạn chế mà bạn không hoàn
toàn mong đợi. Dưới đây là những gì chúng tôi đã nói về CLA45:
Phong cách của CLA mở rộng vào bên trong xe.
Từ một quan điểm thiết kế, tất cả mọi thứ bên trong sẽ rất tốt, đặc
biệt là các thiết bị shifter nút chuyển đổi, các tay lái da lộn bọc, bàn
đạp nhôm, và các lỗ thông hơi hình chữ thập. Vấn đề là các vật liệu. Nó trông mát mẻ, nhưng đó là tất cả khó khăn, giá rẻ bằng nhựa. Có một vật liệu cao cấp nary-cảm giác được tìm thấy bên trong xe. Cụm đồng hồ và tacked-trên màn hình hệ thống thông tin giải trí đang gây thất vọng quá.
Nhìn chung, có nội thất tồi tệ ra khỏi đó, nhưng GLA45 có giá cơ bản 48.300 $. Nhưng bạn không thực sự trả tiền cho một nội thất lớn. Bạn đang trả tiền cho rằng Death Star của một động cơ.
Acceleration: 8/10
Cùng với stablemate của nó, đây là chiếc xe bốn xi-lanh đầu tiên từ AMG (các 190E là một dự án Cosworth).
Và đó là một động cơ mà đặt ra con số đó làm cho bạn nghĩ rằng AMG cảm
thấy như họ thực sự đã có một cái gì đó mà họ cần để chứng minh.
Đó là 2,0 lít và có 355 mã lực và £ 332 ft.
Đó là 177 mã lực trên mỗi lít, có nghĩa là nó có sản lượng cao nhất
trên mỗi lít của bất kỳ động cơ phía bên này của động cơ V8 3,8 lít
trong McLaren P1.
Có turbo lag?
Có, nhưng nó không giống như những ngày xưa, nơi hệ thống tăng áp trên
động cơ nhỏ sẽ làm cho bạn chờ đợi giờ để bắt đầu tăng tốc. Các đấm khá ngay tại đây, với mỗi hộp bay bằng nhanh hơn và nhanh hơn. Nó được đến 60 trong vòng năm giây, và tốc bánh răng là ngay tức khắc và tàn bạo.
Tất nhiên, tôi đã không thực sự lái xe ở Eco hay nghi, bởi vì đó là chế độ mà ở đó chỉ để thỏa mãn những người đàn ông. Để lại nó trong tay để thực sự làm cho nó nhanh như nó có thể được.
Phanh: 7/10
Yep, phanh tốt. Họ có một bàn đạp vững chắc với một vết cắn ban đầu tốt, và cũng dễ dàng để điều chỉnh.
Tôi cảm thấy giống như họ sẽ đưa lên với rất nhiều lạm dụng đường,
nhưng tôi không chắc chắn họ sẽ có những gì nó cần để một ngày theo dõi. Chỉ có một cách để tìm ra mặc dù.
Ahem ... Mercedes ... Ride: 7/10
Đây không phải là một chiếc xe thoải mái. Hoàn toàn trái ngược. Các GLA45 là một trừng phạt, đi xe cứng cho một chiếc xe hơi sang trọng.
Tôi thích một chuyến đi khó khăn. Đó là công ty và giao tiếp.
Bạn không mua một chiếc xe AMG được nuông chiều, trừ khi bạn đang có
một số loại tàn bạo ngoan cố hoặc bạn hàng ngày lái xe một Ariel Atom. Bạn mua một chiếc xe AMG bởi vì bạn muốn thể hiện rằng bạn yêu thương hiệu. Rằng bạn là một người sành mã lực và bạn có tiền để làm chiropractor địa phương của bạn phong phú. Đó là lý do tại sao. Tôi đã nghĩ rằng đi xe đã thực sự điều chỉnh một chút khắc nghiệt hơn là cần thiết. Nó đi qua một điểm mà nó cứng và giao tiếp và chỉ trở nên cứng và loại gây phiền nhiễu. Quay lại từ 11, và bạn muốn được ở một vị trí khá ngọt ngào tuyệt vời. Xử lý: 7/10
Những người nói với bạn rằng GLA là một Lancer Evolution là những người
đã hoặc chưa bao giờ lái một Lancer Evolution hoặc chưa định hướng một
Lancer Evolution cứng xung quanh một góc.
Mở nó sở hữu, GLA là một trình xử lý có thẩm quyền. Nhưng nó biểu hiện chủ yếu là bánh trước đặc điểm xử lý lái xe, và đó là bởi vì các GLA là bánh trước hầu hết thời gian.
Các hệ thống all-wheel drive, trong đó có phanh actuated mô-men xoắn,
chỉ cần không cảm thấy đủ tinh vi để chữa thói quen lái xe xấu hoặc
thiếu tài năng, ngay cả khi nó chuyển điện để thử và làm cho nó xoay.
Chỉ đạo chính nó là nhanh chóng và cảm thấy tốt, nếu một ánh sáng chút. Trên cảm giác trung tâm cũng là thiếu, mà không làm cho điều chỉnh liên tục để đảm bảo rằng bạn có nó ở giữa.
Nhưng tôi chỉ giữ lại đến nó như thế nào không có sườn của một Evo hoặc
STI, hai chiếc xe mà người mua có thể muốn cuối cùng di chuyển đến một
chiếc xe tương tự với tên nơi có uy tín hơn. Nếu bạn mua một Mercedes GLA 45 AMG sau khi có một Evo, bạn chỉ cần đi bộ thất vọng sau khi làm việc không kết nó vào một backroad. Hộp số: 7/10
Các AMG Speed Shift đã phát triển khá một chút trong những năm qua. Khi nó bắt đầu, nó là một vũ phu hôn mê mà không muốn nghe bất cứ điều gì bạn nói với nó để làm.
Bây giờ đó là một hộp số satisfyingly nhanh chóng mà vết nứt tắt lửa
nhanh chóng thay đổi trong chế độ hướng dẫn mà không vấn đề.
Nơi tôi có một vấn đề là ở tự động, nơi nó được điều chỉnh để chuyển
lên càng sớm càng tốt để trả lại số nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất. Nó chỉ neuters máy hưng điên và làm cho nó một tiếng, nhàm chán, econobox với một hệ thống treo thô. Chỉ cần bỏ nó vào sử dụng, bạn sẽ được tốt hơn cho nó. Đồ chơi: 7/10
Nó có các đồ chơi cơ bản bạn muốn đến với hy vọng giống như tất cả các
loại camera và radar cùng với một mảnh bên: một mái nhà kính.
Bây giờ, tôi thường chống lại sunroofs hoặc mái kính của bất kỳ loại nào kể từ khi họ thỏa hiệp cứng và xử lý. Nhưng nó thực sự khá ấn tượng để có toàn bộ mái chéo nhỏ của bạn có một cửa sổ với thế giới. Plus, không ai lái GLA45 đang nói về cua Gs hoặc làm thế nào đó là không thỏa hiệp. Tôi không nghĩ. Audio: 7/10
Các stereo? Không lớn, không khủng khiếp.
Các động cơ? Tôi có cảm xúc lẫn lộn.
Nó là tuyệt vời mà Mercedes đã lấy nó khi mình để tiêm một số tiếng ồn
vào một tuabin hơi bốn mà gần như chắc chắn sẽ nghe có vẻ giống như một
máy hút bụi thời gian nào khác. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng sẽ xuất hiện và tiếng nổ và ran nổ và snaps là tất cả một chút nhiều sau một thời gian ngắn.
Tôi có được nó, đây là một chiếc xe hiệu suất, nhưng tôi không nhất
thiết phải cần tiếng súng âm thanh mỗi khi tôi thay đổi một số. Nghiêm túc. Nghe có vẻ như tiếng súng. Đó là một phần của những gì tôi gọi là hội chứng F-Type. Khí thải hiện nay có được như vậy và điều chỉnh quá lớn mà những chiếc xe âm thanh như vũ khí hay như họ đang bị hỏng. Đó là niềm vui cho một ngày cuối tuần, không quá nhiều cho một đời. Giá trị: 6/10
Các GLA45 bắt đầu từ $ 48,300, nhưng chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi
tình cờ gặp phải lên với các tùy chọn để khoảng $ 60,000. Đó là một hunk tốt của đồng tiền cho một chiếc xe có nghĩa là, cho tất cả ý nghĩa và mục đích, một hatchback cực kỳ nóng.
Có điều gì đó rất sai về nó mà nó gần như trở thành đúng.
Động cơ shouty, các lạ pseudo-rally vẻ, sự tăng tốc hưng, nó đã gần như
tất cả mọi thứ và ve gần như mỗi hộp trong cuốn sách nhỏ kỳ lạ của tôi
về những ham muốn.
Nhưng nó không cảm thấy ổ bánh.
Và, hầu hết tất cả, nếu tôi mua một cái gì đó cho $ 60,000 với một ngôi
sao ba cánh ở bên ngoài, tôi mong đợi một mức độ nhất định của sự tinh
tế bên trong. Một mức độ tinh tế mà chiếc xe này chỉ cần không khá có.
Các GLA45 là một loại rất đặc biệt của chiếc xe cho một loại rất đặc biệt của người. Họ sẽ không bán một tỷ những của những người giống như họ sẽ GLA250.
Đây là một chiếc xe mà bạn thực sự phải muốn và mọi người không thể
thuyết phục bạn chỉ có được một hoặc một Subaru Mitsubishi thay thế.
Và không chỉ làm tôi tôn trọng điều đó, tôi hiểu nó. Nó là loại xe mà tôi không thực sự có được lý do tại sao nó tồn tại, nhưng tôi cũng rất vui vì nó. Và tôi đặt cược bạn quá.
69/100 Động cơ: 2.0 lít tăng áp, phun trực tiếp inline bốn
Power: 355 HP tại 6000 RPM / 332 LB-FT tại 2.250 RPM
Hộp số: Seven-Speed Bộ Ly hợp kép Automated Manual
0-62 MPH: 4,8 giây (ước tính sản xuất)
Top Speed: 155 mph
Hệ thống truyền lực: All-Wheel Drive
Curb Weight: 3.384 LBS
Số chỗ ngồi: 5 người
MPG: 23 Thành phố / 29 Quốc lộ
Power: 355 HP tại 6000 RPM / 332 LB-FT tại 2.250 RPM
Hộp số: Seven-Speed Bộ Ly hợp kép Automated Manual
0-62 MPH: 4,8 giây (ước tính sản xuất)
Top Speed: 155 mph
Hệ thống truyền lực: All-Wheel Drive
Curb Weight: 3.384 LBS
Số chỗ ngồi: 5 người
MPG: 23 Thành phố / 29 Quốc lộ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét