Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

New Mercedes-Benz A200 World Premiere tại Geneva 2012

Mercedes-Benz sẽ ra mắt A-class mới tại Geneva Motor Show sẽ được diễn ra từ 8 đến 18 Tháng Ba 2012. Nó sẽ làm theo cách của mình cho các đại lý châu Âu vào tháng Chín năm 2012. Chúng tôi thấy trước rằng Mercedes A200 mới sẽ nốt vào cạnh tranh trực tiếp với các mới Audi A3, BMW 1-series và bán chạy nhất - Volkswagen Golf.
A-Klasse Theo hãng Đức, công ty đang mở ra một chương hoàn toàn mới trong phân khúc compact: rõ rệt cảm xúc trong thiết kế, với động cơ mạnh mẽ từ 80kW (109 mã lực) để 155kW (211 mã lực), và cực kỳ hiệu quả, với lượng khí thải từ 99g/CO2/km. Đồng thời các mô hình mới nhấn mạnh rằng an toàn Mercedes-Benz không phải là một câu hỏi về giá cả - các đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn bao gồm, trong số những thứ khác, hệ thống radar dựa trên tránh va Assist.
A-Klasse "Một là cho tấn công: Mercedes A200 là một tuyên bố rõ ràng về sự năng động mới của thương hiệu Mercedes-Benz", giải thích Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Daimler AG và Trưởng của Mercedes-Benz. "Đó là hoàn toàn mới, cho đến những chi tiết cuối cùng. Trong phát triển ô tô, nó không phải thường xuyên bạn sẽ có được cơ hội để bắt đầu với một tờ giấy trắng. Kỹ sư và nhà thiết kế của chúng tôi đã làm cho hầu hết rất cơ hội đó. "
A-Klasse Một loạt các cả xăng và động cơ diesel có một cái gì đó cho phù hợp với mọi yêu cầu hiệu suất, trong khi đó cũng cho thấy tình trạng hiện tại của nghệ thuật về hiệu quả: lần đầu tiên, một chiếc Mercedes-Benz sẽ sản xuất lượng khí thải chỉ 99 g CO2 trên một km.
Băng thông của thế hệ mới của động cơ xăng có dung tích 1,6 và 2,0 lít dao động từ 90kW (115 mã lực) tại A 180 và 115kW (156 mã lực) tại Mercedes A200 cho đến 155kW (211 mã lực) tại A 250. chung cho tất cả là sự kết hợp của tiêm trực tiếp và xả khí turbo-sạc, một quá trình đốt tiên tiến hơn và một phạm vi phân tầng mở rộng cho hoạt động nạc đốt sử dụng kim phun tác dụng nhanh cho tiêm nhiều nhiên liệu cũng như theo yêu cầu đa tia lửa gây cháy. CAMTRONIC là một sự đổi mới mà sẽ tổ chức buổi chiếu ra mắt thế giới của mình trong động cơ 1,6 lít: điều chỉnh nâng van ở phía bên lượng hạn chế số lượng hỗn hợp tươi được sử dụng trong phạm vi tải một phần, do đó giảm tiêu thụ.
Các động cơ diesel cũng cung cấp một mức độ ấn tượng cao hiệu quả và khả năng tương thích môi trường, nhờ vào công nghệ phun tinh vi và turbo-sạc. A 180 CDI cung cấp một sản lượng 80kW (109 mã lực) và mô-men xoắn tối đa lên đến 250Nm, trong khi Mercedes A200 CDI có một đầu ra tối đa 100kW (136 mã lực) và mô-men xoắn tăng lên 300Nm. A 220 CDI có dung tích 2,2 lít, công suất 125kW (170 mã lực) và mô-men xoắn 350Nm của, cung cấp hiệu suất hoàn toàn đặc biệt trong A-Class.
A-Klasse Tất cả các công cụ trong mới Mercedes A200 tính năng ECO start / stop chức năng như là tiêu chuẩn. Các công cụ có thể được kết hợp hoặc với tay sáu tốc độ truyền tải mới hoặc với 7G-DCT ly hợp kép hộp số tự động.
A-Klasse Hơn nữa, các chuyên gia thực hiện từ AMG đã tham gia vào sự phát triển của lớp nhỏ gọn từ một giai đoạn rất sớm. Kết quả là phiên bản năng động nhất trong dòng sản phẩm mới - thể thao A-Class 'thiết kế bởi AMG', trong đó các mối quan hệ trực quan hơn cho Khái niệm Mercedes A200 là nó hiển nhiên nhất - đặc biệt là trong điều khoản của kim cương lưới tản nhiệt mới. A-Class thể thao tính năng độc quyền 18-inch bánh xe hợp kim nhẹ AMG trong một thiết kế 5 chấu với 235/40 R18 lốp xe quanh và sơn có độ bóng cao đen với một kết thúc cao ánh, cùng với compa phanh màu đỏ sơn. Những cung cấp cho một dấu hiệu cho thấy những phẩm chất đặc biệt lái xe năng động của A 250 Thể thao và A 220 CDI thể thao, đó là khác biệt, trong số các yếu tố khác, bởi một trục AMG phát triển đặc biệt phía trước và hệ thống treo đã được cấu hình cho phù hợp. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-a200/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-a250/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c200/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c250/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c300-amg/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla200/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla250/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla45-amg/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e250/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e400/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s400/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s500/,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét