Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Mercedes A-Class A200 CDI Đánh giá: ổ đĩa đầu tiên

Các yêu thương cũ Mercedes A200 lại doanh số bán hàng của Mercedes loạng choạng trong phân khúc compact. Nói chuyện với Mercedes Kase-Chef, Tiến sĩ Dieter Zetsche, ông nói với itsgotwheels rằng trong nhiệm vụ của họ để trở thành thương hiệu cao cấp năng động nhất trên thế giới: 'mới A-Class đại diện cho một cột mốc quan trọng Mercedes. Chúng tôi dự đoán tăng trưởng lớn trong lĩnh vực này và bạn có thể mong đợi hơn nữa mô hình trong tương lai. "
Dự đoán rõ ràng là một cuộc bạo loạn của bán hàng trong lĩnh vực này, sự kiện quan trọng này cũng nên được nền tảng của họ cho phạm vi. Mô hình hoàn toàn mới ngồi 160mm thấp hơn, còn 409mm và 16mm rộng hơn và cổ phiếu B-Class nền tảng ổ đĩa bánh trước. Mercedes hy vọng mới hatchback Mercedes A200 thân này sẽ tăng thị phần của chiếc bánh nở nhỏ.
Cùng với các nghi phạm thông thường từ Audi và BMW, những người khác đang tìm kiếm một miếng bánh này. Volvo V40 mới tất cả các thời gian gần đây đã thu hút được ghế chỉnh hình của nó vào bảng với kết quả ấn tượng như chúng tôi báo cáo từ sự ra mắt quốc tế gần đây:  

Mới Mercedes A200 chắc chắn phù hợp với khuôn như một phần của gia đình đó được nêu ra rõ ràng cung cấp một cái nhìn cú đấm trên trọng lượng ở phía trước là công việc bên ngoài sư thiết kế Đánh Fetherston của sẽ thiết lập để thu hút khán giả trẻ Mercedes được nhắm mục tiêu. Nó nhón chân trên các cạnh của hoang dã và tao nhã mà nên gọi phía sau ngụm xem gương từ người sử dụng đường khác như họ tự động gạn từ làn đường nhanh.
Người mua sẽ không phải quá khó nuốt mặc dù khi nói đến giá cả. Các tay sáu tốc độ A180 BlueEFFICIENCY là Silver Arrow đầu tiên ra khỏi rung động. Các 1595cc xăng nhiên liệu với 122bhp tay 6 cấp với lượng khí thải 129 g / km CO2 trúng vào mục tiêu giá tại 18.945 £ và, như với tất cả các mô hình, có ECO start / stop tiêu chuẩn.
Tham gia các cơ sở mức độ cắt là một bổ sung bốn người khác: SE, Sport, AMG, và kế bởi AMG. Các 'đúng' phiên bản AMG dự kiến ​​vào đầu năm 2013.

Thử nghiệm của chúng ta về Mercedes A200 CDI BlueEFFICIENCY trong thể thao bi-a cắt trên một số bảng đường băng trơn tru với bảy tốc độ tùy chọn ly hợp kép truyền hoàn chỉnh với mái chèo sang số là người nếm đầu tiên của chúng tôi. Dùng các động cơ diesel trung bình mặt đất giữa A180 và A220, động cơ 1796cc nghe một chút ồn ào ra khỏi dây chuyền nhưng sau khi đạt 0-62mph trong 9.3seconds, nó giải quyết trong độc đáo khi lên đến nhiệt độ. Cung cấp 65.7mpg trên chu trình hỗn hợp và 114g/km CO2, đó là trên tiền cho nền kinh tế và khí thải. Hộp số flappy chèo hỏi một phí bảo hiểm £ 1.450 trong 23.270 £ tay sáu tốc độ thay thế và đứng ra ở 130mph.
Trong khi các mái chèo là nhiều hơn cần thiết cho các mục đích hàng ngày và một có thể xảy ra cần phải có sự tiện lợi cho cư dân thành phố, carousers có thể tìm thấy các máy tính thay đổi một chút sớm hơn là lý tưởng. Khi chúng tôi đam mê trong một số mừng vui tinh thần, chúng tôi cảm thấy rõ rệt lên lạch với một mái chèo và đã hơn ở nhà với sự kiểm soát được cung cấp bởi hướng dẫn. Độ chính xác của anh-măng-anh-điểm 'của hướng dẫn nâng lên ổ đĩa và đã cho chúng tôi cảm giác của một gói hấp dẫn hơn và có mục đích.
Mercedes có thể đã chạm mặt sau của mạng với hộp số tay và điện tàu combo, nhưng mục tiêu của họ đều mong muốn tránh với A-Class này là xử lý của nó, như đã được chứng minh bởi đó kiểm tra nai sừng tấm nổi tiếng của năm 1998.
Phun ra thông qua đường cong Slovenia nhấp nhô, chúng tôi thấy Mercedes A200 có tư thế đĩnh đạc và chính xác. Khung xe cảm thấy nhiều hơn khả năng và phản hồi thông qua các lái trẻ ưa vận động Audi A3 và Volvo V40 nhưng không thể khá mất vàng thèm muốn từ BMW. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ dành phán quyết cuối cùng một lần trở lại trên bitum đập của Blighty.

Bên trong, Mercedes đã tuyên bố trắng án chính đáng ngưỡng mộ với một dấu gạch ngang và nội thất cũng đặt ra. Ghế ngồi thoải mái và một vị trí lái xe tốt lên phía trước không khá được nhân đôi bởi không gian ở phía sau mà cảm thấy một chút ngột ngạt cho người lớn. Những trụ cột phía sau xen vào can thiệp cho cả hành khách và quan sát điểm mù của người lái xe.
Đây có thể là một thương mại giảm cho de-sự chặt chẽ sẽ cho các lớp học, nhưng với một loạt các tính năng an toàn thường chỉ có sẵn trong các mô hình cao cấp hơn, bạn có thể đặt tiền tiết kiệm từ các tùy chọn hộp số tự động đối với điểm mù, làn đường lưu giữ và tốc độ hạn chế hỗ trợ. Trước an toàn và Distronic Pro cũng có nhiều tùy chọn cao cấp an toàn thông số bây giờ đã có trong A-Class. Collision Prevention radar dựa trên Hỗ trợ và Attention Assist là tiêu chuẩn trên phạm vi.
Lớn ngoại hình, một ổ đĩa năng động, nền kinh tế và giá nhập hấp dẫn sẽ thu hút khán giả trẻ Mercedes được săn bắn cho với Mercedes A200. Không hài lòng với nhận quyền cơ bản, Mercedes được thiết lập để hút thuốc ra khỏi thanh niên couth thêm với một mảng khó hiểu của kết nối iPhone từ tùy chọn ổ Kit Plus và một ứng dụng Mercedes-Benz đặc biệt tạo điều kiện cho việc gửi tin nhắn xác định trước, lựa chọn các bài nhạc và truy cập phương tiện truyền thông xã hội thông qua màn hình hiển thị trong xe. Tất cả các điều này trong khi kiểm soát nó không bị trừng phạt từ sự kiểm soát ở phía trước của phần còn lại trung tâm cánh tay. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-a200/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-a250/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c200/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c250/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-c300-amg/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla200/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla250/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla45-amg/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e200/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e250/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-e400/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s400/, http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-s500/,
Trước A-Class có thể đã được yêu thương ít hơn và ít hơn, nhưng trong phí bảo hiểm, khu vực hầm nhỏ hình bóng mới cho Mercedes là cách hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét