Thứ Hai, 19 tháng 7, 2021

Báo cáo cho Nhiệm vụ hàng đầu: Audi ra mắt 'Coupé sang trọng bốn cửa' Audi Q8

 

Audi cuối cùng đã tiết lộ mục nhập mới nhất của mình trong phân khúc SUV hạng sang ngày càng phổ biến: Q8. Hãy coi nó như một phiên bản đương đại hơn trên Q7. Nhà sản xuất ô tô gọi nó là một thiết kế mới đầy biểu cảm, được coi là “bộ mặt mới của gia đình Q.” Trong khi tất cả chúng tôi đều cho các nhà sản xuất Đức đôi khi vẽ bên ngoài các đường nét, chúng tôi không tích cực rằng đó là một ý kiến ​​hay trong trường hợp này.

Không thiếu những lời quảng cáo thổi phồng trước màn ra mắt, khiến nhiều người nghĩ rằng chiếc xe đằng sau bức màn sẽ lộ ra vẻ đẹp lộng lẫy không thể chê vào đâu được. Thay vào đó, những gì chúng tôi nhận được là một sự giao nhau trông thú vị chắc chắn (ít nhất là phần nào) phân cực, được báo trước bởi hàng tá lời trêu ghẹo - bao gồm cả một bộ phim truyền hình dựa trên internet.

Mặc dù đã cố gắng hết sức , tôi vẫn không thể tiếp tục thảo luận về chiếc bánh mì kẹp thịt là món đồ nhỏ quảng cáo của Audi dành cho Q8 . Nó chỉ ngày càng tiến triển thành những lời căm ghét ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, bây giờ tôi hoàn toàn khuyên bạn nên xem toàn bộ bộ truyện, vì cái kết quá ngu ngốc để dẫn đến một trận cười dữ dội.

Nhận lại chiếc crossover hoàn toàn mới của Audi, mà hãng gọi là “chiếc coupe sang trọng bốn cửa”, chúng tôi khá chắc chắn rằng nó sẽ thu hút hơn với những màu sắc không phải màu cam. Một số người có thể vẫn sẽ ghét nó, nhưng đó chỉ có thể là một tuyên bố về phân khúc SUV vuông vắn mà nó đang cố gắng tuân thủ. Rộng hơn và thấp hơn Q7 khoảng 1 inch và ngắn hơn 3 inch, Q8 có thiết kế thể thao hơn nhiều. Điều này một phần sẽ loại bỏ sự vui nhộn, nhưng điều đó thực sự chỉ áp dụng cho mô hình cụ thể này.

Nếu Audi cố gắng nhập khẩu lưới tản nhiệt “Singleframe” mạ crôm mờ mở rộng và các cửa hút gió dạng tổ ong trên bảng, chúng tôi có thể gặp sự cố. Nó không phải là thiết kế này không vui, nó chỉ là một chút thiếu lịch sự. Nó quá gợi nhớ đến một chiếc CUV chính thống đang cố gắng trở nên sắc sảo và không mang tính thẩm mỹ cao cấp - cuối cùng thì không phải từ mặt trước.

Phần còn lại của chiếc xe sexy hơn nhiều. Có rất nhiều đường thẳng xen lẫn với những đường cong quyến rũ và màu đen bao quanh lấy cảm hứng từ Quattro cho đèn hậu hoạt động độc đáo. Nội thất cũng là hiện tượng tương tự.
Xem thêm: Audi A4, Audi A6, Audi A7, Audi A8, Audi Q2, Audi Q3, Audi Q3 Sportback, Audi Q5, audi Q7, Audi Q8

Có ngoại hình tương tự như cabin của A8, điểm nhấn bổ sung của Q8 làm tăng cá tính mà không quá lố. Trong khi có một vài nút, hai màn hình cảm ứng xử lý tất cả các chức năng quan trọng của chiếc crossover. Màn hình 10,1 inch phía trên chịu trách nhiệm về MMI Navigation Plus và thông tin giải trí của Audi, trong khi màn hình 8,6 inch phía dưới xử lý nhiệt độ nội thất và sự thoải mái khi ngồi.

Nói về điều đó, bạn có thể tùy chọn ghế mát-xa, điều hòa khí hậu bốn vùng và hệ thống âm thanh Bang & Olfusen. Tuy nhiên, mô hình cơ sở vẫn phải đặc biệt thoải mái cho bốn người ngồi, với đủ chỗ cho năm người. Audi cho biết khoang hành lý khi gập hàng ghế sau là 62 feet khối, nhưng vì nó ngắn hơn một chút so với Q7, không gian chứa đồ tổng thể ở phía sau chắc chắn sẽ không tốt bằng.

Các công nghệ tiên tiến bao gồm Audi Connect Key, cho phép người dùng Android mở khóa và lái Q8 bằng điện thoại thông minh của họ, cũng như điểm phát sóng Wi-Fi, camera 360 độ và loại hệ thống an toàn chủ động mà bạn mong đợi sẽ thấy trên đỉnh cao mới thuộc dòng xe SUV của một nhà sản xuất ô tô hạng sang.

Không phải tất cả những thứ này đều được đảm bảo sẽ đến được Mỹ. Audi đã nói rằng Traffic Jam Pilot có thể sẽ không đến Hoa Kỳ ngay lập tức, vì vậy chúng tôi không biết liệu chức năng đỗ xe tự động của chiếc xe có nhìn thấy một chiếc rìu tương tự hay không.

Những ẩn số khác bao gồm các tùy chọn hệ thống truyền động của Q8. Vì nó dựa trên Q7, chúng tôi mong đợi sẽ thấy nhiều động cơ giống nhau, nhưng Audi cam kết không có gì ngoài lời hứa về hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn và hệ thống hybrid nhẹ 48 volt. Nhà sản xuất cho biết hệ thống này bổ sung mô-men xoắn tức thời và khả năng di chuyển khi động cơ tắt trong khoảng cách ngắn. Nó cũng cho phép chức năng dừng khởi động của Q8 kích hoạt sớm hơn, giúp bạn tiết kiệm một lượng nhiên liệu. Mặc dù thú vị nhưng những công nghệ này đã tồn tại trên một số mô hình của công ty.

Dự kiến ​​sẽ có thêm thông tin chi tiết gần với ngày ra mắt của chiếc xe vào năm 2019.

[Hình ảnh: Audi]
Xem thêm: Lexus , Audi , MercedesGiá xe Vinfast, Bảng giá Mercedes , Mercedes Vietnam ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét