Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Hình ảnh điệp viên Mercedes-Benz C-Class năm 2019

Mercedes-Benz đang làm việc để cập nhật C-Class.
Cập nhật là để làm mới những điều như C-Class đạt đến điểm trung gian trong vòng đời của nó. Nhớ lại, chiếc xe đã được giới thiệu cho năm mô hình năm 2015 , vì vậy trong truyền thống Mercedes, chúng ta sẽ thấy mô hình cập nhật được giới thiệu cho năm mô hình năm 2019.
Một số nguyên mẫu đã được phát hiện và tiết lộ rằng sẽ có những cải tiến nhỏ đối với thiết kế bên ngoài của chiếc sedan nhỏ. Hãy tìm kiếm những chiếc xe tăng mới và những thay đổi được thực hiện bằng ánh sáng bên trong. Một trong những mẫu nguyên mẫu đầu tiên có đèn pha gần giống với những chiếc E-Class mới nhất Mercedes C200 .
2019 Mercedes-Benz C-Class facelift spy shots - Image via S. Baldauf/SB-Medien
Hình ảnh gián điệp facelift spy của Mercedes-Benz C-Class năm 2019 - Hình ảnh qua S. Baldauf / SB-Medien
Bên trong, có một bộ điều khiển touchpad mới trong bảng điều khiển trung tâm thay thế quay quay hiện đang được tìm thấy trong hầu hết các mô hình của Mercedes. Thiết kế của tay lái cũng mới và có nhiều điều khiển.
Cụm thiết bị tương tự vẫn còn, mặc dù chúng tôi đã nhìn thấy một C-Class được trang bị cụm thiết bị số từ các mô hình E-Class và S-Class. Có thể cụm thiết bị trong C-Class cập nhật sẽ chuyển đổi sang kỹ thuật số, hoặc có lẽ nó sẽ được cung cấp như là một lựa chọn như Audi với cụm cụ riêng của mình cho các mô hình cấp Mercedes C200 2018.
Trong bộ phận công suất, C-Class được cập nhật có thể sẽ áp dụng động cơ thế hệ tiếp theo của Mercedes . Động cơ mới ra mắt trong năm 2018 S-Class và có nhiều cải tiến về hiệu suất, bao gồm động cơ điện duy nhất để thay thế động cơ khởi động và máy phát điện cũng như tăng hiệu năng. Các động cơ mới cũng có thiết kế kiểu mô-đun, với các động cơ 6 xi-lanh di chuyển đến thiết kế nội tuyến thay vì thiết kế V-6 hiện tại mà Mercedes sử dụng. (Lưu ý, sedan S-Class năm 2018 của Mỹ vẫn sử dụng V-6 hiện tại.)
Nguon: Mercedes Vietnam. Xem thêm: Mercedes S450.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét