Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Camry 2015, giá bán xe Toyota camry 2015 mới nhất

Camry 2015, giá bán xe Toyota camry 2015 mới nhất

Giá bán toyota camry phiên bản 2015 chính thức mới nhất.

  • Xe Camry 2.0E giá bán: 999.000.000 đồng.
  • Xe Camry 2.5G giá bán: 1.164.000.000 đồng.
  • Xe Camry 2.5Q giá bán: 1.292.000.000 đồng.
Đại diện kinh doanh : Mr. Bính mobile: 0908.66.77.88

Toyota Camry 2015 mạnh mẽ đầy uy lực khẳng định đẳng cấp phái mạnh

Năm 2002 đánh dấu sự hiện diện của chiếc Toyota Camry trên thị trường. Ngay từ khi ra mắt hãng này đã làm điên đảo thị trường xe ô tô thế giới và liên tục trở thành hãng xe bán chạy nhất. Đây là động lực mạnh mẽ để hãng Toyota nỗ lực đưa ra các phiên bản mới nhằm thỏa mãn hơn nữa nhu cầu sử dụng xe ngày càng cao của người tiêu dùng. Chính vì thế hãng này đã cho ra đời phiên bản Toyota Camry 2015, đây là một tin vui không chỉ với những người đam mê ô tô mà đối với các bạn trẻ, Toyota Camry 2015 mang dáng vẻ hoàn toàn mới, đậm chất thể thao, mạnh mẽ đầy cá tính mà cũng không kém phần lịch thiệp sang trọng.
Cuộc cách mạng về kiểu dáng đã khiến chiếc xe Camry 2015 khoác trên mình chiếc áo mới với phong cách thiết kế đột phá trẻ trung, năng động hơn mang dư âm từ những chiếc xe Hàn Quốc. Có rất nhiều tranh luận ý kiến trái chiều về kiểu dáng mới này. Tuy nhiên kiểu dáng mới này đa phần được giới doanh nhân và giới trẻ chào đón nhiệt tình. Toyota Camry 2015 đã dành thế áp đảo trong dòng phân khúc xe sedan cỡ trung. Một chiếc xe mang dáng vẻ lạ lẫm và đầy khiêu khích. Tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam, Toyota Camry được coi là mẫu xe xuất sắc nhất trong phân khúc sedan cỡ trung. Toyota đã làm thay đổi mẫu xe này và tiếp tục nâng các tiêu chuẩn cho phân khúc sedan cỡ trung khốc liệt. Tuy nhiên đây không phải thế hệ mới mà chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của chiếc xe hiện tại.
Toyota đã nâng cấp triệt để nhìn từ bên ngoài khó có thể nhận ra đây là Camry bởi những đường nét sắc sảo tinh tế và hình khối mạnh mẽ trước đây đều đã được “mềm” hóa. Hãng cho biết, trần xe, các tấm thân đều mới 100%, giúp xe trông thể thao cuốn hút hơn.
Toyota Camry 2015 đã vượt mặt các đối thủ nặng kí để khẳng định vị thế của mình trên thị trường, theo như dự báo chiếc Toyota Camry 2015 xuất hiện tại thị trường Việt Nam sẽ gây ra cơn sốt lớn.Chúng ta cùng nhau khám phá những điểm kế thừa của chiếc xe Camry đời trước cũng như những điểm mới lạ. cách tân mang tính đột phá của chiếc Camry 2015.

Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ trẻ trung, năng động

Hãng Toyota đã dành hết tâm huyết của mình để tạo ra đứa con tinh thần ưu tú Toyota Camry, nó được trau chuốt và cải tiến qua các thế hệ và một điều hiển nhiên dưới bàn tay “chăm sóc” của các nhà thiết kế tài ba Toyota Camry 2015 đã trở thành dòng xe được ưa chuộng nhất trong các dòng xe của Toyota.
Trẻ hơn, năng động và thể thao hơn là điều mà mọi người nhìn thấy ở Toyota Camry 2015. Một cấu trúc thân xe mộc mạc, tăng cường độ dày ở phần đầu xe và kiểu dáng khí động học, mang tính biểu tượng trực quan về một quyền uy đĩnh đạc. Ngoại hình đã có sự thay đổi như một tất yếu sự hiện diện của đường cong tinh tế và độc đáo hơn so với các đường gờ thẳng trước đây
Dưới bàn tay thiết kế tài ba của các kĩ sư hàng đầu, Toyota Camry mang trong mình vẻ đẹp mạnh mẽ trẻ trung. Phần đầu xe với cụm đèn trước HID vốn có của các dòng xe thuộc phân khúc hạng sang được thiết kế hình tròn tinh tế với phần mạ crom xung quanh không chỉ mang lại cho bạn cảm giác an toàn khi vận hành vào ban đêm mà còn tôn thêm nét đẹp sang trọng cho xe cùng với sự hiện diện lưới tản nhiệt 1 nan crom sáng và cản trước tối màu cùng các khe gió nằm ngang với phần trên là logo quen thuộc của hãng Toyota. Tay nắm cửa ngoài mạ Crom sang trọng.
Phía dưới là sự bổ sung mới mẻ, cụm đèn pha tích hợp xi-nhan có thiết kế dẹt hơn và được trang bị thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo vẻ năng động trẻ trung hơn. Đặc biệt, cặp đèn gầm có thiết kế tương tự như những chiếc Lexus thế hệ mới.

Vỏ xe có độ rộng lớn và chỉ số mặt lốp thấp giúp tăng độ bám đường cho xe.
Mâm đúc 10 chấu (2.5G và 2.0E) và 5 chấu (2.5Q) một thiết kế mang đậm nét thể thao năng động trẻ trung cho xe.
Phần đuôi xe cũng mang kiểu dáng mới mang vẻ ngoài giống với Lexus ES, điều này có nghĩa là xe sẽ có đèn hậu truyền thống thay vì đèn hình boomerang như thế hệ Camry hiện tại. Cụm đèn hậu cũng điều chỉnh thon gọn hơn theo nắp khoang hành lí đã co ngắn lại. Chiều cao của xe vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên chiếc Camry 2015 lại có sự thay đổi về chiều dài và chiều rộng. Chiều dài dài hơn 45mm và rộng hơn 10mm và trục cơ sở ngang tăng 10mm so với thế hệ hiện tại. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe tương ứng 4.851 x 1.831 x 1.470 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.776 (mm).
Camry mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn thu hút bởi nhiều màu sắc, trong 10 màu sơn tùy chọn của xe Camry 2015 có 2 màu mới là bạc ánh kim và hồng ngọc trai.

Nội thất tiện nghi sang trọng hơn

Toyota Camry 2015 mới được tạo nên từ sự kết hợp liền mạch ăn ý của một nội thất tiện nghi và vẻ bề ngoài hiện đại tính thực dụng, sự tinh tế đầy tính logic, sự tân tiến đầy vẻ thể thao.
Thiết kế bên ngoài được trang bị một diện mạo mới cùng với sự tăng kích thước về chiều dài và chiều rộng đã làm cho nội thất bên trong rộng rãi và thoải mái hơn. Phong cách thiết kế nội thất của Camry 2015 không có gì thay đổi nhiều so với thế hệ đàn anh, vẫn kế thừa nét thiết kế truyền thống tinh tế có chăng là sự khác biệt chủ yếu là ở chất liệu nội thất và một vài chi tiết làm đẹp và được trang bị tiện nghi hơn. Khoang lái của Toyota Camry 2015 đã được cải thiện đáng kể, nội thất có phong cách hơn và công nghệ hiện đại hơn. Ngăn bên dưới được thiết kế sáng tạo hơn vừa rộng hơn vừa có thêm nguồn điện, hỗ trợ sạc smartphone, tablet, và có sẵn hệ thống sạc không dây cho các thiết bị di động và cổng USB. . Hốc ngay phía trước cần số là ổ cắm 12V, cổng kết nối USB, hệ thống sạc không dây cho một số mẫu điện thoại thông minh – trang bị lần đầu tiên có ở phân khúc này. Camry 2015 có bộ khung được gia cường chắc chắn hơn.

Toyota camry
Toyota camry
Toyota cho biết xe Camry 2015 có khả năng cách âm tốt hơn nhờ phần cửa ra vào và cửa sổ kín hơn. Ngoài ra, thảm sàn được bổ sung 30% vật liệu cách âm.
Rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, nội thất của Camry 2015 thể hiện phong thái đường bệ và đẳng cấp với ghế ngồi bọc da, khả năng cách âm tuyệt đối cùng những cải tiến tinh tế trong từng chi tiết tạo nên một không gian yên bình và ấm cúng. Tay lái 4 chấu ốp gỗ sang trọng. Gương chiếu hậu trong chống chói tự động ở phiên bản Camry 2.5Q. và chỉnh tay 2 chế độ ngày/đêm ở hai phiên bản Camry 2.5 G, và Camry 2.5E
Tựa đầu ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh gập mở linh động, đem lại tầm nhìn thoáng cho chủ nhân thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của quang cảnh trước mắt Toyota innova 2015.

Vận hành êm ái đầy uy lực

Camry luôn được biết tới với một quyền uy đĩnh đạc không chỉ ở vẻ bề ngoài sang trọng, mà nó toát lên nét đẹp ấy khi động cơ chuyển động. Toyota Camry di chuyển khá nhẹ nhàng nhờ sử dụng động cơ thông minh động cơ I4 2.5 lít, động cơ V6 3.5 lít, hệ thống động cơ hybrid loại 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, Dual VVT-I kép, ACIS cho công suất lớn hơn, nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn bởi mức tiêu hao nhiêu liệu của xe Toyota camry mới chỉ có 7,8lít/ 100km ở điều kiện tiêu chuẩn khá thân thiện với môi trường.
Toyota camry có thể tăng tốc từ (0- 100km/h) chỉ trong vòng 9,3 giây và đạt tốc độ tối đa là 210(km/h) thật tuyệt, trong những cuộc đua tốc độ, chiếc xe toyota camry mới đem lại cảm giác uy lực trong từng chuyển động của cuộc chơi, đem đem lại sự tiện lợi cho khách hàng. Cảm giác cầm lái vững chắc, linh hoạt với hộp số tự động 6 cấp 6G – TRONIC thông minh, tay lái trợ lực điện luôn hỗ trợ cho bạn kịp thời không bị ngắt quãng khi di chuyển.
Để đạt được tốc độ vượt trội trên thì xe Toyota Camry 2015 không chỉ dừng lại ở đó mà quên đi những khó khăn không chú ý. Như di chuyển trên đường nhỏ, hẹp, trơn trượt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì bán kính vòng quay của xe toyota camry là 5,3m. thiết kế hệ thống treo trước sau dạng thanh xoắn, tạo độ chắc chắn trên đường đi.
Với Camry 2015 bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi với mức vận tốc trung bình là 80km/h, mà lò xo thiết kế cứng hơn đến 15%, hệ thống giảm sóc tăng 50%, sức chịu lực của nó khá lớn và chắc chắn. Giúp bạn yên tâm lái xe trên mọi chặng đường.


Xe Toyota Camry an toàn và đáng tin cậy là yếu tố quan trọng nhất

Giống như mọi xe toyota Camry trước đó, năm 2015 có cam kết chất lượng, kỹ thuật và thiết kế cẩn thận nhằm tối đa hóa độ bền lâu dài, và tất nhiên an toàn. Xem Thêm Toyota Fortuner 2015 mới
Nâng cấp an toàn cụ thể cho chiếc xe mới bao gồm:
Một hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành mới sẽ có sẵn
Điều khiển hành trình có sẵn
Có giám sát điểm mù và hệ thống cảnh báo qua giao thông phía sau
Hệ thống an toàn STAR tiêu chuẩn
Toyota Camry 2015 sẽ là dòng xe đầy triển vọng cho thị trường xe ô tô Việt Nam trong năm 2015. Một cuộc cách mạng đổi mới về thiết kế đã làm điên đảo giới yêu xe. Chắc hẳn bất cứ ai cũng khó lòng mà bỏ qua cơ hội để trở thành chủ nhân của chiếc xe sedan cỡ trung sang trọng này. xem thêm: http://www.hanoixe.com/ , http://mercedesbenzvietnam.com/

Giá bán toyota camry phiên bản 2015 chính thức mới nhất.

  • Xe Camry 2.0E giá bán: 999.000.000 đồng.
  • Xe Camry 2.5G giá bán: 1.164.000.000 đồng.
  • Xe Camry 2.5Q giá bán: 1.292.000.000 đồng.
Đại diện kinh doanh : Mr. Bính mobile: 0908.66.77.88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét