Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Toyota Khuyến mãi mua xe Toyota camry, Toyota vios, toyota Fortuner với giá bán tốt

Toyota Khuyến mãi mua xe Toyota camry, Toyota vios, toyota Fortuner với giá bán tốt

Toyota Fortuner đẳng cấp đầy cá tính.

Không làm khách hàng thất vọng Toyota luôn cải tiến sản phẩm không ngừng, hãng liên tục cho ra đời những chiếc xế hộp có kiểu dáng thiết kế hoàn toàn chinh phục mọi trái tim người hâm mộ Toyota. Khi nhắc đến những kiểu dáng xe đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam thì ta không thể không kể đến Toyota Fortuner với phiên bản năm 2014 hoàn toàn mới .

times new roman,times; font-size: large;">Toyota Fortuner còn có tên gọi khác là Toyota SW4 mang kiểu dáng của chiếc SUV và được thiết kế dựa trên nền tảng của Toyota Hilux do đó Xe toyota Fortuner mang trong mình phong cách khỏe khắn, năng động. Hơn thế nữa chiếc xế hộp này còn có những điểm thay đổi đáng kể về ngoại thất như phần đầu xe kéo dài ra phía trước và dốc thẳng làm toát nên vẻ bề ngoài mạnh mẽ tinh tế đồ sộ. Lưới tản nhiệt to lớn hình thang ngược với các thanh ngang mạ crôm, cản trước to lớn gồ lên và hốc hút gió dưới mở rộng. Nội thất của chiếc xe được kết hợp giữa các yếu tố sang trọng và tiện nghi với những chi tiết được làm từ chất liệu da, ốp giả vân gỗ và mạ Crom. Tất cả những chi tiết thiết kế từ trong ra ngoài đều toát lên cá tính của người chủ sở hữu Toyota Fortuner .

Giá xe Toyota Fortuner mới:

Fortuner V 4x2: 950.000.000 VNĐ | Fortuner V 4x4: 1.056.000.000 VNĐ | Fortuner G: 892.000.000 VNĐ
( Giá bán trên đã bao gồm thuế VAT)
Liên hệ tư vấn 0908.66.77.88 (Mr Bính) Giao xe toàn quốc, giá tốt, khuyến mãi lớn.

Toyota Vios thấu hiểu cảm xúc, vươn tới thành công.

Giờ đây bạn có thể cảm nhận và tận hưởng đầy đủ các cung bậc khác nhau của cuộc sống cùng Toyota Vios. Một chiếc sedan hoàn toàn mới đã được ra đời với các đường nét thiết kế mang tính chuẩn mực toàn cầu. Bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi trở thành chủ nhân của Toyota Vios. Với đặc điểm vượt trội so với các dòng xe sedan hạng trung khác là ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. Một đặc điểm mà bất cứ ai khi chọn cho mình một chiếc xế hộp đều lưu tâm đến trong tình hình nền kinh tế thị trường ảm đạm như hiện nay.
Hơn thế nữa Toyota Vios còn ôm chọn kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đầy ấn tượng. Lưới tản nhiệt được thiết kế với kiểu dáng hình chữ V ở phía trước cùng với các đường viền ở hai bên hông xe đã tạo ra một phong cách độc đáo cá tính cho ngoại thất của xe. Ngoài ra, các ốp hướng gió ở cản trước của xe được thiết kế dày và tròn tạo kiểu dáng mềm mại, uyển chuyển trong từng chuyển động.Đi sâu vào bên trong xe toyota Vios khách hàng không khỏi choáng ngợp với không gian sang trọng và đầy tiện nghi với vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh tạo thuận lợi cho người lái khi di chuyển trên đường.
Giá xe Toyota vios mới:
VIOS G: 612.000.000 VNĐ | VIOS E: 561.000.000 VNĐ | VIOS J: 538.000.000 VNĐ | VIOS Limo: 529.000.000 VNĐ
(Giá đã bao gồm thuế VAT)
Liên hệ tư vấn 0908.66.77.88 (Mr Bính) Giao xe toàn quốc, giá tốt, khuyến mãi lớn.

Toyota Camry khẳng định thương hiệu vượt thời gian.

Toyota Camry là một trong những dòng xe hơi bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Được giới thiệu vào năm 1983 dòng xe này đã tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người tiêu dùng. Từ khi ra mắt cho đến nay Toyota Camry luôn luôn nỗ lực không ngừng cải tiến cho ra đời những mẫu xe đa dạng phong phú về kiểu dáng thiết kế cũng như các trang thiết bị tiện nghi sang trọng. Theo thống kê của hãng xe này cho đến nay đã có hơn 15 triệu xe được bán trên toàn thế giới.

Toyota Camry đã tạo nên cho mình những đặc điểm riêng có tạo nên sự khác biệt so với dòng xe khác trong phân khúc xe Sedan hạng trung bằng các tiêu chí như: chất lượng độ tin cậy, thoải mái yên tĩnh, an toàn tuyệt đối mạnh mẽ và tích kiệm nhiên liệu thân thiện với môi trường.
Toyota Camry có 3 dòng thiết kế nổi bật là Camry 2.5Q, Camry 2.5G, Camry 2.0E. Trong đó Camry 2.5Q “Quintessence” là mẫu đẳng cấp nhất được trang với cách trang thiết bị hàng đầu như 4 túi khí, đầu DVD cảm ứng, điều hoà 3 vùng độc lập, 4 ghế chỉnh điện, tay lái chỉnh điện kết hơp với ghế lái được tích hợp chức năng set nhớ 2 vị trí. Phiên bản Xe Toyota Camry 2.5G “Grander” được trang bị đầu CD, điều hoà 2 vùng độc lập, 2 ghế trước chỉnh điện. Phiên bản Camry 2.0E “Exemplar” với các trang thiết bị cơ bản như: Điều hoà tự động 2 vùng, Ghế da, hệ thống âm thanh 06 loa kết hợp với CD…

Giá xe Toyota Camry (Sản xuất trong nước)

Camry 2.0E: 999.000.000 VNĐ | Camry 2.5G: 1.164.000.000 VNĐ | Camry 2.5Q: 1.292.000.000 VNĐ
Giá bán trên đã bao gồm thuế VAT)
Liên hệ tư vấn 0908.66.77.88 (Mr Bính) Giao xe toàn quốc, giá tốt, khuyến mãi lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét